BÊN LỀ: Sao trẻ Ajax bất ngờ tỉnh lại sau một năm bất động

Tiền vệ của Ajax Amsterdam - Abdelhak Nouri, người đã rơi vào tình trạng hôn mê từ năm ngoái đã tỉnh dậy và có thể giao tiếp được với người thân.
Abdelhak Nouri từng là ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của Ajax
Abdelhak Nouri từng là ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của Ajax

Theo The Guardian, tình trạng của tiền vệ trẻ Abdelhak Nouri đã được cải thiện, hơn một năm sau khi anh đột quỵ trong một trận giao hữu và bị tổn thương não nghiêm trọng. Kể từ ngày đó, Abdelhak đã phải sống thực vật và từng được chuẩn đoán sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình quốc gia Hà Lan – NOS vào cuối tuần qua, anh trai của Abdelhak Nouri là Abderrahim khẳng định rằng gia đình anh chưa bao giờ từ bỏ hi vọng Abdelhak sẽ hồi phục, và đã được đền đáp bằng một số biểu hiện tích cực của cầu thủ 21 tuổi này.

Cụ thể, Abderrahim Nouri nói rằng dù vẫn bị hôn mê, nhưng em trai anh đã dần dần cải thiện được tình trạng của mình từ đầu năm nay. Và đến bây giờ,

Nouri có thể đã giao tiếp với gia đình bằng cách nhép miệng và hoặc cử động lông mày. “Nếu so sánh với quá khứ, thì thời điểm này mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều” – Abderrahim hồ hởi nói.

Tuy nhiên, Abderrahim cũng nói thêm rằng tình trạng thể chất của em trai mình đã xấu đi khá nhiều, vì đã nằm lâu không di chuyển.

Trước khi rơi vào tỉnh cảnh éo le, Abdelhak Nouri là một tiền vệ trẻ đầy hứa hẹn của lò đào tạo Ajax. Anh chỉ mới 20 tuổi khi bị đột quỵ trong trận đấu tiền mùa giải với Werder Bremen vào hồi tháng 7-2017.
BÊN LỀ: Sao trẻ Ajax bất ngờ tỉnh lại sau một năm bất động ảnh 1 Justin Kluivert từng gây xúc động khi mặc chiếc áo số 34 để động viên bạn mình
Pepe Reina từng đá… tiền vệ cho Liverpool

Rất ít người biết rằng, thủ thành người Tây Ban Nha – Pepe Reina từng đá… vai tiền vệ cho Liverpool.

Trang The Sport Bible vừa tiết lộ một sự câu chuyện rất ít người biết rằng, Pepe Reina – thủ môn bắt cho Liverpool trong giai đoạn rất dài từ 2005-2014, đã từng đá… tiền vệ cho đội bóng này vào năm 2006.

Đó là trong một trận đấu giao hữu với CLB Kaiserslautern đến từ Đức, khi Reina được bố trí thi đấu ở tuyến giữa của Lữ Đoàn Đỏ.

Hoàn cảnh khi đó rất đặc biệt: Cả hai cầu thủ Luis Garcia và Fabio Aurelio đều bị đau phải rời sân khi tỷ số đang là 2-2, và Liverpool đã hết quyền thay người. Aurelio là cầu thủ đã phải khập khiễng rời sân trước, còn Garcia thì cũng báo cáo với HLV Rafa Benitez về việc bị đau cổ rời cũng sớm rời sân, khiến Lữ Đoàn Đỏ chỉ còn 9 người.

Trong tình cảnh đó, Robbie Fowler – người đã được thay ra trước đó, đã được chiếu cố trở lại sân. Song chưa hết: Có lẽ vì lo ngại đội bóng sẽ bị quá áp đảo ở tuyến giữa, mà ông Benitez đã quyết định đẩy luôn… thủ môn Reina lên hàng tiền vệ để cân bằng thế trận.

Thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí đã tháo găng, đi vào thay bộ trang phục thi đấu cho đồng bộ với các đồng đội ở tuyến trên.

BÊN LỀ: Sao trẻ Ajax bất ngờ tỉnh lại sau một năm bất động ảnh 2 Pepe Reina tháo găng tay, lên đá… tiền vệ cho Liverpool vào năm 2006
“Tôi thậm chí đã có một cơ hội rất ngon ăn để lập công, tuy nhiên tôi biết việc ghi bàn là khó như thế nào” – Reina chia sẻ trên GiveMeSport.

“Việc đẩy tôi lên chơi ở hàng tiền vệ là giải pháp cuối cùng vì đội bóng đã hết quyền thay người. Dù không phải là một quyết định bình thường, nhưng khi HLV đã đưa ra thì tôi buộc phải thực hiện nó” – anh kể lại.

Tiếc thay, đó cũng là lần cuối cùng mà các CĐV của Liverpool nhìn thấy Reina thi đấu ở tuyến giữa. Để rồi, những hình ảnh và cú sút của Reina trong trận đấu đó trở thành “hàng hiếm” và là một trong những chuyện lạ rất ít người biết đến trong giới túc cầu.

Nainggolan giơ ngón tay thối vì bị CĐV… bảo về ngủ khi đi bar

Tiền vệ Naiggolan đã tỏ ra khó chịu và có một hành động khiếm nhã khi bị một CĐV lên tiếng “dạy đời”, trong lúc… đang đi chơi đêm.

Theo nguồn tin của Calcio Mercato, tiền vệ tân binh Radja Nainggolan của inter Milan vừa bị phát hiện đến một hộp đêm disco tên là La Casa Loca cùng với Fabrizio Corona, tay nhiếp ảnh, diễn viên điện ảnh và nhân vật truyền thông đầy tai tiếng.

Cựu tuyển thủ QG Bỉ đã bị bị quay lén một video mà trong đó, Nainggolan tỏ ra khá khó chịu với một CĐV bảo anh không nên vui chơi quá đà ở các hộp đêm.

Cụ thể, trong video đang lan truyền trên các mạng xã hội ấy, một CĐV đã bảo Nainggolan rằng: “Anh ơi nên về nhà ngủ sớm đi”, nhằm dưỡng sức cho các trận đấu. Đáp lại sự quan tâm ấy, Nainggolan đã… giơ ngón tay thối về phía người hâm mộ của mình. Hành động gây sốc đó đang khiến anh nhận lãnh nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

BÊN LỀ: Sao trẻ Ajax bất ngờ tỉnh lại sau một năm bất động ảnh 3 Hành động đầy khiếm nhã của Nainggolan
Thậm chí, theo tiết lộ chưa được xác thực của tài khoản @Klimberginho trên Twitter, Nainggolan đã phóng xe thẳng từ Bergamo (nơi có hộp đêm trên) đến thẳng sân tập của Inter ở thành phố Milano sau buổi tiệc đó. Anh xuất hiện gần sân tập của Nerazzurri trong cùng một bộ quần áo ở hộp đêm.

Nainggolan, năm nay 30 tuổi, vừa gia nhập Inter từ AS Roma trong mùa Hè này. Anh không góp mặt trong đội hình của Nerazzurri trong trận thua sốc Sasussolo 0-1 ở vòng đấu khai màn của Serie A vì không đủ thể lực, nhưng vẫn đủ sức để vui chơi ở hộp đêm.

BÊN LỀ: Sao trẻ Ajax bất ngờ tỉnh lại sau một năm bất động ảnh 4 Nainggolan rời AS Roma để chuyển tới Inter vào mùa Hè này

Tin cùng chuyên mục