BÊN LỀ: Maradona quậy tưng khi xỉn, Mourinho tặng quà cho CĐV

Mới đây, theo nguồn tin của trang Sport Bible, huyền thoại Diego Maradona đã bị bắt gặp… vạch áo khoe ngực trong tình trạng không mấy tỉnh táo.

Maradona hiện đang làm Chủ tịch 1 CLB ở Belarus
Maradona hiện đang làm Chủ tịch 1 CLB ở Belarus

Chỉ ít lâu sau khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch một CLB hàng đầu ở Belarus là Dinamo Brest, huyền thoại Diego Maradona đã lại tự bôi xấu hình ảnh của mình trong một clip đang lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Cụ thể, ông vừa bị bắt gặp ngồi trên nóc một chiếc ô tô, mặt nhìn không tỉnh táo cho lắm, mắt láo liên, miệng lẩm bẩm điều gì đó còn tay thì… vạch áo để khoe ngực nơi công cộng. Hành động thiếu chuẩn mực đó được cho là một… món quà mà Cậu bé Vàng dành cho các CĐV ở Belarus, những người đang hò hét và ca hát ca ngợi ông trong clip.

Nhiều người xem clip đặt ra nghi vấn rằng Maradona đang say rượu trong thời điểm đó. Tuy nhiên, giả thuyết hợp lý nhất có lẽ là do huyền thoại người Argentina đang mất kiểm soát về thần kinh vì lý do sức khỏe, rất giống với hình ảnh của ông sau một trận đấu của tuyển Argentina ở vòng bảng World Cup 2018.

Hiện tại, phía đại diện của Maradona vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào về hình ảnh này. Hy vọng rằng cựu danh thủ 57 tuổi này sẽ sớm khỏe lại để tiếp tục cống hiến cho nơi ông đang làm việc nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

HLV Mourinho tặng áo khoác để tri ân CĐV

Theo nguồn tin của The Sun, vì quá cảm kích sự ủng hộ của các CĐV trong chiến thắng 2-0 của Man United trên sân của Burnley, sau hồi còi tan cuộc, HLV Jose Mourinho đã đích thân đi đến rìa khán đài và tặng một số vật dụng quen thuộc của mình để tri ân các fan.

Những vật dụng đó bao gồm một chai nước ông đã cầm chặt trong suốt trận đấu, và đặc biệt là chiếc áo của khoác của chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Hành động thân thiết của vị HLV luôn được xem là lạnh lùng trong suốt thời gian qua đã khiến nhiều CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy rất bất ngờ và cảm kích, đặc biệt là những người may mắn được sở hữu những món quà đó.

BÊN LỀ: Maradona quậy tưng khi xỉn, Mourinho tặng quà cho CĐV ảnh 1 Mourinho tặng quả để tri ân các CĐV
Họ xứng đáng, bởi đã cất công đến sân khách cổ vũ Man United, trong bối cảnh phong độ của Quỷ đỏ không được tốt. Cụ thể, trước vòng đấu này, United đã để thua hai trận liên tiếp ở Premier League trước Tottenham và… Brighton.

Tuy nhiên trên sân Turf Moor của đối thủ dưới cơ Burnley ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi giành được chiến thắng 2-0 nhờ một cú đúp của Lukaku.

BÊN LỀ: Maradona quậy tưng khi xỉn, Mourinho tặng quà cho CĐV ảnh 2 Quỷ đỏ đã không phụ lòng NHM khi đánh bại Burnley 2-0
Trong một diễn biến liên quan, cú đúp ấy cũng đã giúp “Quái thú” cân bằng thành tích ghi 104 bàn thắng ở đấu trường Premier League của thần tượng Didier Drogba. Đó là một bước tiến rất dài của cầu thủ từng bị cho là bản sao lỗi của “Voi rừng” trong những ngày đầu của sự nghiệp. Được biết, Lukaku cũng đã tiến ra rìa khán đài để cám ơn sự ủng hộ của các CĐV sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục