BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa”

“Bad boy” Mario Balotelli đã khóc thét, suýt tè ra quần và đánh rơi điện thoại sau khi bị Lorenzo Insgine “ú òa” ở ĐT Italia.
Balotelli lần thứ 2 liên tiếp được tái triệu tập lên tuyển Ý
Balotelli lần thứ 2 liên tiếp được tái triệu tập lên tuyển Ý

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Italia, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục được gọi lên để đảm nhiệm vai trò trung phong cho đội bóng của ông thầy "tuy cũ mà mới" Roberto Mancini.

Có thể nói, việc “Bad boy” liên tục được gọi trở lại, là niềm vui và hi vọng rất lớn của các CĐV Italia trong thời điểm này. Còn với các đồng đội của anh, thì họ lại còn vui hơn, vì có đối tượng hoàn hảo để… trêu ghẹo.

Cụ thể, tính cách đôi lúc hơi trẻ con của Balotelli (dù năm nay đã 28 tuổi) từ lâu đã khiến các đồng đội rất yêu mến và luôn bày những trò vui để châm chọc hoặc hù dọa anh. Gần đây nhất, tiền đạo Lorenzo Insigne lại gây sốt trên mạng xã hội khi khiến Super Mario… suýt tè ra quần (theo nhiều bình luận của các fan trên Twitter) với một màn “ú òa” thành công.

Đó là “tình huống” khi Balotelli lững thững đi về phòng ngủ và thế giới bé nhỏ của anh trong khác sạn của ĐT Ý. Để rồi rất bất ngờ, từ đằng sau tấm màn, Insigne nhảy xổ ra và la lớn khiến Balotelli nhảy dựng lên và khó khăn lắm mới giữ được điện thoại không bị rơi. Phản ứng hết sức…hồn nhiên và hài hước của cầu thủ thuộc biên chế Nice đã khiến cộng đồng mạng cười nắc nẻ.

BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa” ảnh 1 Trên tuyển, Balotelli thân với Isigne nhất
Bầu không khí hòa đồng và vui vẻ như thế ở Azzurri là rất đáng quý, sau khi họ vừa trải qua một cơn bĩ cực lớn vì không được dự World Cup 2018.

Vào hồi 1 giờ 45 rạng sáng mai (8-9), Italia sẽ tiếp đón ĐT Ba Lan ở lượt trận đầu tiên của giải đấu mới mẻ UEFA Nations League. Ba ngày sau đó, Thiên Thanh sẽ đá trận cầu đinh với Bồ Đào Nha.

Dư luận dậy sóng khi Pavard bị… đạp vào cổ ở Nations League

Hậu vệ Benjamin Pavard của ĐKVĐ thế giới Pháp vừa có một khởi đầu khá kinh hoàng ở Nations League, khi anh bị đối phương đạp thẳng vào cổ trong một pha va chạm, và phải kết thúc trận đấu với những vết thương vằn vện và rát bỏng.

Cụ thể, trong trận hòa 0-0 giữa Pháp và Đức ở lượt trận khai màn giải đấu mới mẻ nói trên của UEFA, Pavard đã sớm bị hậu vệ Antonio Rudiger của Cỗ xe tăng “đóng dấu”.

Trong tình huống đó, Rudiger là người dâng cao tấn công, với ý đồ dốc bóng xuống và thực hiện quả tạt ngang khung thành ĐT Pháp. Tuy nhiên ý đồ của anh không thành hiện thực, khi Pavard đã thực hiện pha chuồi bóng rất hay để hóa giải.

Điều đáng nói, là sau khi bị Pavard chuồi mất bóng, thay vì nhảy lên để đảm bảo an toàn cho người đồng nghiệp, Rudiger đã tiện chân… đạp thẳng lên cổ hậu vệ 22 tuổi, khiến anh này đau đớn nằm lăn lộn trên sân. Rất nhiều người đã bức xúc khi Rudiger không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống đó.

BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa” ảnh 2 Cận cảnh pha va chạm giữa Rudiger và Pavard
Sau đây là một số phản ứng tiêu biểu của cộng đồng mạng:

“Rudiger phạm lỗi trắng trợn với Pavard. Anh ta rất may vì vẫn còn được ở lại trên sân”.

“Rudiger xứng đáng phải nhận thẻ đỏ”.

“Hãy nhìn những gì mà Rudiger đã gây ra cho Pavard. Nếu cố tình, thì anh ta chẳng khác gì loài cầm thú”.

“Rudiger nghĩ cơ thể Pavard là… một phần của sân cỏ chắc”.

“Tôi nghe nói Rudiger cố giết Pavard à?”.

“Ôi không, Rudiger đã phá hủy cổ họng của Pavard rồi”.

“Mục đích Rudiger giẫm Pavard thực sự là gì vậy? Đó chỉ là một tình huống ở đầu trận, và ĐT Đức thậm chí được hưởng một quả phạt góc”.

BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa” ảnh 3 Pavard rất may khi không bị chấn thương nặng

TIẾT LỘ: Ronaldo bí mật nhắn tin… thừa nhận thất bại trước Modric

Theo tờ MARCA, Luka Modric vừa tiết lộ rằng đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đã gửi một tin nhắn riêng để chúc mừng anh, sau khi tiền vệ người Croatia được UEFA được vinh danh là “Cầu thủ Xuất sắc nhất châu Âu mùa 2017-18” hồi tuần trước.

Khi Modric được xướng tên lên bục nhận giải ở Nyon (Thụy Sỹ) cách đây vài ngày, Ronaldo – người cũng có tên trong danh sách đề cử - đã không góp mặt. Nhiều người đặt nghi vấn rằng CR7 biết trước việc bị tuột giải nên không thèm tham gia, và anh cũng đã tỏ ra rất tức giận sau khi Modric được trao danh hiệu.

Tuy nhiên, chính tiền vệ của Real đã bác bỏ những tin đồn không hay về cựu đồng đội của mình. “Tôi vẫn giữ một mối quan hệ rất tốt với Cristiano Ronaldo. Anh ấy đã gửi một tin nhắn chúc mừng tôi thắng giải, và hi vọng chúng tôi sẽ sớm gặp lại nhau” – Modric tiết lộ.

BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa” ảnh 4 Ronaldo đã nhắn tin chúc mừng Modric
“Trước giờ, tôi rất hòa hợp với Ronaldo và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ đó. Chẳng có gì thay đổi cả. Các giải thưởng cá nhân vẫn rất quan trọng, nhưng quan trọng nhất vẫn là thành tích của tập thể”.

“Tôi cũng rất vui vì được lọt vào danh sách 3 ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best. Hãy cùng chờ đợi kết quả bình chọn cuối cùng” – Modric nói thêm.

BÊN LỀ: Balotelli nhảy tưng tưng vì bị đồng đội chơi “ú òa” ảnh 5 Hai siêu sao này vẫn giữ mối quan hệ bè bạn
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, khả năng rất cao Luka Modric sẽ tiếp tục vượt mặt Ronaldo và đối thủ còn lại là Mohamed Salah, để giành giải thưởng FIFA The Best.

Ngay cả giải thưởng cao quý nhất là Ballon d'Or 2018 – Quả bóng Vàng thế giới do tạp chí France Football bình chọn, cũng sẽ khó thoát khỏi tay của Modric, sau một năm anh chơi quá hay trong màu áo của cả Real Madrid và ĐT Croatia.

Tin cùng chuyên mục