BEKO, thương hiệu hàng đầu châu Âu tự tin chinh phục Việt Nam

Ngày 29-10, tại TPHCM, Beko, thương hiệu gia dụng hàng đầu châu Âu thuộc Tập đoàn Arçelik, đã công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam. Beko cung cấp các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như thiết bị gia dụng thiết yếu, thiết bị gia dụng nhỏ và máy điều hòa nhiệt độ, với mong muốn trở thành người bạn đồng hành, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Vietbeko, chia sẻ về tầm nhìn thương hiệu.

Trong buổi ra mắt này, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất từ châu Âu, như NeoFrost duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (tới 90%) giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, EverFresh+, công nghệ bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay với độ ẩm tới 95% khi kết hợp với NeoFrost sẽ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu tới 30 ngày.  

Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á- Thái Bình Dương, cho biết: Beko đã rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt 7 năm qua ở khu vực này. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai.

Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh. Với thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, chúng tôi định vị Beko là bạn đồng hành của người tiêu dùng trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Điều này cũng được thể hiện qua việc Beko là một trong những đối tác chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona lừng danh của Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã và đang tài trợ 1 trong những đội bóng có lối chơi tuyệt nhất và được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và công nghệ mới. Bằng việc mang đến những lựa chọn tối ưu giúp cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn, công ty cam kết không ngừng phát triển công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới, không gây tổn hại cho môi trường từ sản phẩm đến quy trình sản xuất.

Chia sẻ về cơ hội của Beko tại thị trường Việt Nam, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Vietbeko, cho biết: Đây là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị với Beko. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh nổi bật của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà độc đáo của mình. Từ tháng 7- 2016, Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo trên tất cả kênh phân phối truyền thống khắp nước và đang mở rộng ra các kênh phân phối hiện đại. Chúng tôi cam kết những bước đi tiếp theo sẽ thật sự đưa Beko trở thành thương hiệu hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.

Việc Beko tài trợ CLB Barcelona được khởi động bằng một chiến dịch mới ra mắt vào năm 2016, nhấn mạnh giá trị tương đồng trong tinh thần “thoải mái, vui tươi” giữa Barca và Beko. Chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mọi cuộc chơi” sẽ sử dụng hình ảnh thật và hoạt hình của các danh thủ nổi tiếng như Lionel Messi, Luis Suárez, Neymar Jr., Andrés Iniesta và Gerard Piqué. Truy cập www.beko.com để biết thông tin chi tiết.


LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.