Beckham gửi lời chia buồn đến Manchester

David Beckham đã gửi lời nhắn tới những người có mặt tại buổi hòa nhạc "One Love Manchester" ( Manchester một tình yêu) do ca sĩ Ariana Grande tổ chức đêm 4 tháng 6 vừa rồi. 
Đoạn video được Beckham đăng tải
Đoạn video được Beckham đăng tải
Buổi hòa nhạc này nhằm để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số đã qua đời sau vụ khủng bố đẫm máu tại Manchester Arena, nơi chính ca sĩ Ariana Grande vừa tổ chức show diễn của mình. Sau cú sốc tinh thần rất lớn này, Ariana đã quyết định mời những người bạn của mình như Miley Cyrus, Katy Perry, Justin Bieber và Liam Gallagher đến biểu diễn trước 50.000 người hâm mộ. Cựu danh thủ người Anh đồng thời là một cầu thủ từng gắn bó với Manchester là David Beckham cũng nằm trong danh sách được mời tới dự sự kiện đáng nhớ này, tuy nhiên anh đã không thể tham dự. Mặc dù vậy, cựu đội trưởng tuyển Anh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những con người quả cảm đã không sợ hãi trước bọn khủng bố. Trong đoạn video được David Beckham đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân, anh đã chia sẻ những lời từ đáy lòng mình. 

"Tôi xin lỗi vì không thể dự sự kiện. Manchester luôn là nhà của tôi trong rất nhiều năm. Được gặp gỡ mọi người tại đây luôn là một điều đặc biệt nhất với tôi trong cuộc đời này. Tất cả đều biết rằng Manchester là một nơi có ý nghĩa rất quan trọng với tôi", Beckham cho biết. 

"Với tư cách là một người cha, tôi thực sự cảm thấy đau buồn với những gì đã xảy ra và đó là ngày chúng ta sẽ không bao giờ quên. Tôi tự hào về tất cả mọi người cũng như các nghệ sĩ có mặt đêm nay. Buổi hòa nhạc không chỉ để tưởng nhớ chuyện buồn đã xảy ra, mà còn kỷ niệm tinh thần tuyệt vời của cả thành phố. Manchester là nơi tất cả chúng ta đều yêu mến. Chúc mọi người có buổi tối tốt lành". Dù đang tận hưởng cuộc sống vương giả ở Los Angeles, nhưng cả David Beckham và ba cậu con trai đều giữ mối liên hệ với CLB giàu truyền thống nhất Anh quốc, đồng thời luôn là fan nhiệt thành của Man. United. Anh cũng là người luôn xuất hiện trong các sự kiện từ thiện của đội bóng với tư cách là đại sứ danh dự. 

Tin cùng chuyên mục