Becamex IDC: Tăng cường công tác phòng chống dịch cúm Corona

Trước tình hình dịch cúm corona đang diễn ra phức tạp, Tổng công ty Becamex IDC đã có nhiều biện pháp đẩy mạnh việc ngăn ngừa dịch bệnh trong toàn bộ người lao động và đối tác đến liên hệ công tác tại văn phòng Tổng Công ty. 

Cán bộ CNV, người lao động tại Tổng công ty đang được đo thân nhiệt. Ảnh: ANH TRẦN
Cán bộ CNV, người lao động tại Tổng công ty đang được đo thân nhiệt. Ảnh: ANH TRẦN

Qua đó, bộ phận chức năng của Tổng công ty đã có văn bản hướng dẫn và phát tài liệu cung cấp thông tin dịch bệnh cũng như cách phòng chống bệnh đến từng nhân viên các bộ phận. Đến nay, toàn bộ nhân viên và đối tác đến liên hệ công tác đều được đo thân nhiệt mỗi ngày để tầm soát bệnh dịch trước khi bước vào khu vực văn phòng.

Becamex IDC: Tăng cường công tác phòng chống dịch cúm Corona ảnh 1
Theo bác sĩ Nguyễn Văn Trương, Tổng giám đốc Bệnh viện đa khoa quốc tế Becamex thì trước diễn biến của bệnh dịch, bệnh viện đã có văn bản gửi Tổng công ty Becamex, trường Đại học Quốc tế Miền Đông và hệ thống các đơn vị thành viên để thực hiện các biện pháp phòng lây nhiễm theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại môi trường làm việc, bảo vệ người lao động và cộng đồng
Becamex IDC: Tăng cường công tác phòng chống dịch cúm Corona ảnh 2 Bộ phận y tế hướng dẫn cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty các biện pháp phòng chống dịch cúm Corona
Trước đó, chương trình giao lưu Văn hóa, Thể thao và Ẩm thực nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi dự kiến tổ chức ngày 8-2 đã được thông báo hủy bỏ. Bên cạnh đó, lễ xuất quân của CLB Becamex Bình Dương tham dự mùa bóng 2020 dự kiến tổ chức vào tuần sau cũng được hoãn lại nhằm bảo bảo sức khỏe trong tình hình cả nước đang phòng chống dịch.

Tin cùng chuyên mục