Becamex Bình Dương vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019

Tiếp bước thành công của CLB Hà Nội vào tối 15-5, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Bacolod trước Ceres Negros để giành vé thứ 4 của khu vực Đông Nam Á vào vòng knock-out.

Becamex Bình Dương giành vé đi tiếp sau chiến thắng trên sân Bacolod. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Becamex Bình Dương giành vé đi tiếp sau chiến thắng trên sân Bacolod. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù đã cầm chắc ngôi đầu bảng, nhưng các cầu thủ Ceres Negros vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm như thể muốn giành trọn các trận thắng ở vòng bảng. Trong khi đó áp lực với các cầu thủ Becamex Bình Dương trong trận này cũng nhẹ đôi chút từ trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Tampines Rovers. Với tỷ số trên, Becamex Bình Dương chỉ cần giành 1 trận thắng tối thiểu cũng đủ đi tiếp.

Các cầu thủ B.Bình Dương đã nhập cuộc đầu quyết tâm và ngay ở phút thứ 8, họ đã có cơ hội để vượt lên dẫn trước khi được hưởng quả đá phạt 11m. Tuy nhiên, thủ quân Anh Đức vốn chuyên sút phạt 11m của B.Bình Dương lại thực hiện không thành công khi sút bóng ra ngoài.

Becamex Bình Dương vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019 ảnh 1 Tô Văn Vũ đã có trận đấu xuất sắc. Ảnh: AFC
Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi, B.Bình Dương tiếp tục tạo sức ép bên phần sân đối phương. Sau 4-5 cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ, đến phút 89, tiền đạo Wander Luis mới kịp lập công cho đội nhà với cú sút kỹ thuật từ khoảng cách hơn 25m đánh bại thủ môn Muler của đội chủ nhà.

Thắng trận này, B.Bình Dương đứng nhất bảng xếp hạng dành cho 3 đội nhì bảng thuộc khu vực Đông Nam Á để lấy vé đi tiếp vào vòng trong.

Tin cùng chuyên mục