Becamex Bình Dương - Viettel: Chia điểm?

Ở vòng 12 khi V-League 2020 trở lại sau quãng nghỉ vì dịch COVID-19, Viettel đánh bại Sài Gòn với tỉ số 1-0. Đội bóng áo lính không chỉ chấm dứt mạch bất bại từ đầu mùa của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành mà còn bám sát chính đối thủ khi thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống chỉ còn 1 điểm.
B.Bình Dương đặt mục tiêu vào tốp 8.
B.Bình Dương đặt mục tiêu vào tốp 8.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương hòa nhọc nhằn trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh với tỉ số 2-2. Với chỉ 1 điểm có được, đội bóng đất thủ vẫn chưa chắc chắn sẽ kết thúc lượt đi trong top 8 để giành quyền tham dự cuộc đua vô địch.

Cả Viettel và Becamex Bình Dương chắc chắn đều bước vào trận đấu tại vòng 13 V-League 2020 với mục tiêu thắng trận. Một chiến thắng giúp Viettel tiếp tục phả hơi nóng vào gáy CLB Sài Gòn trong cuộc đua vô địch và thậm chí có thể vượt lên nếu đội bóng của TPHCM ngã ngựa.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương cần 3 điểm để chắc chắn kết thúc lượt đi V-League 2020 trong top 8 mà không cần quan tâm đến kết quả của các đội bám đuổi.

Becamex Bình Dương - Viettel: Chia điểm? ảnh 1 Hai thủ lĩnh Văn Vũ (B.BD) và Ngọc Hải (Viettel)

Cách đây chưa lâu, Viettel dễ dàng đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 4-1 tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020. Ở lần tái đấu tại vòng 13 V-League 2020, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn được chơi trên sân nhà Gò Đậu.

Song, đây chưa hẳn là lợi thế với Becamex Bình Dương. Đội bóng này mới chỉ thắng 2 trong 5 trận từ đầu mùa tại sân Gò Đậu. 

Trong khi đó, Viettel lại sở hữu thành tích khả quan khi đá sân khách mùa này. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thắng tới 4 trên tổng số 5 chuyến làm khách kể từ đầu giải.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Viettel diễn ra vào 17 giờ ngày 1-10. 

Tin cùng chuyên mục