Becamex Bình Dương trút “mưa bàn thắng” vào lưới Đại học Hanyang

Ngày thi đấu thứ 3 của Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 diễn ra vào chiều tối 26-12 với chiến thắng cách biệt của Becamex Bình Dương trước Đại học Hanyang. Trong khi đó, HA.GL cũng nhẹ nhàng giành chiến thắng thứ 2 trước Sài Gòn FC để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương chia vui cùng Tấn Tài sau bàn mở tỷ số. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Các cầu thủ Becamex Bình Dương chia vui cùng Tấn Tài sau bàn mở tỷ số. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cuộc so tài giữa HA.GL và Sài Gòn FC diễn ra khá cân sức. HA.GL vẫn chưa tung Tuấn Anh ra sân, nhưng sự gắn kết của các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi cùng sự nhạy bén của các ngoại binh đang thử việc đã giúp họ giành trọn 3 điểm.

Thế trận hiệp 1 diễn ra khá cân bằng. Sang đầu hiệp 2, HA.GL kịp có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Gabiel Cormo. Phút 61, CLB Sài Gòn lại bị thiệt quân khi thủ môn Văn Phong lãnh thẻ đỏ do bắt bóng ở ngoài vòng 16m50. Tình hình trên buộc BHL CLB Sài Gòn phải rút Trần Vũ ra để đưa thủ môn Đức An vào sân.

Dù bị dẫn bàn và thiếu người nhưng phút 70, CLB Sài Gòn bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ cú sút xa của Quốc Long. Nhưng không lâu sau, HA.GL đã kịp có bàn thắng thứ 2 với pha lập công của Junior.

Becamex Bình Dương trút “mưa bàn thắng” vào lưới Đại học Hanyang ảnh 1 HA.GL tạm dẫn đầu bảng sau 2 trận toàn thắng
Ở trận đấu diễn ra sau đó, đương kim vô địch Becamex Bình Dương đã thi đấu lấn lướt trước đội bóng đến từ Hàn Quốc, Đại học Hanyang. Nhưng phải đến phút 34, Tấn Tài mới có bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ. Trước khi hiệp 1 khép lại, ngoại binh người Ai Cập đang thử việc ở Bình Dương là Gabor lập công ở bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Tiếp tục giữ thế trận lấn lướt trong hiệp hai, lần lượt Wander Luiz và Paly ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho Becamex Bình Dương. Thắng trận này Becamex Bình Dương đạt 5 điểm sau 3 trận, nhưng vẫn tạm xếp nhì bảng sau HA.GL (6 điểm).

Tin cùng chuyên mục