Becamex Bình Dương trút 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới Hải Phòng

Chiến thắng nghiêng về các cầu thủ Becamex Bình Dương trong cuộc so tài với Hải Phòng ở vòng 4 LS V-League 2020 hẳn không là điều bất ngờ. Nhưng trận thắng dễ đến 5 bàn trắng thì khó ai dự báo trước. 

B.Bình Dương thắng đậm 5 bàn trước Hải Phòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
B.Bình Dương thắng đậm 5 bàn trước Hải Phòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Với quyết tâm giành 3 điểm, các cầu thủ chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Sau pha hỏng ăn của Tiến Linh vào phút thứ 8, chỉ 1 phút sau đội B.Bình Dương đã vượt lên dẫn trước. Đường tạt bóng hiểm hóc của Văn Vũ đã được Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Becamex Bình Dương trút 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới Hải Phòng ảnh 1 Hồ Tấn Tài ghi công đầu vào phút thứ 9.

Lên tinh thần sau bàn thắng sớm, B.Bình Dương càng đá hay hơn. Cách biệt được nhân đôi vào phút 21 và người lập công lần này là Tiến Linh. 

Đến lúc này Hải Phòng như bừng tỉnh và họ đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Nhiều pha nguy hiểm đã xảy đến trong vòng 16m50 của đội chủ nhà nhưng đều không thắng được thủ môn Đức Cường. Cách biệt được đào sâu lên 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại sau cú dứt điểm của Duy Khánh. 

Becamex Bình Dương trút 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới Hải Phòng ảnh 2 Hàng công của BD đã có trận đấu bùng nổ. 
Sang hiệp 2, Bình Dương chủ động giảm tốc độ trận đấu khi mà họ đã tạo khoảng cách an toàn về tỷ số cũng như thế trận. Dù vậy, chủ nhà cũng kịp ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 5-0 nhờ vào cú đúp của Hồ Sỹ Giáp. 

Tin cùng chuyên mục