Becamex Bình Dương ‘thoát hiểm’ ở Cẩm Phả

Bị chủ nhà Than Quảng Ninh dẫn trước hai bàn nhưng sự quật cường giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn rời khỏi sân Cẩm Phả bằng trận hòa 2-2 thuộc vòng 12 giai đoạn một V-League 2020 chiều 26-9. 
Becamec Bình Dương giành 1 điểm tại Cẩm Phả. Ảnh: MINH HOÀNG
Becamec Bình Dương giành 1 điểm tại Cẩm Phả. Ảnh: MINH HOÀNG

Chỉ sau 30 phút bóng lăn, lưới của thủ môn Trần Đức Cường của đội khách đã bị xuyên thủng đến hai lần. Giang Trần Quách Tân là người in dấu giày trong hai bàn thắng của đội chủ sân Cẩm Phả.

Trong bàn thắng đầu tiên ở phút 38, Quách Tân khéo léo xử lý bóng trong vòng cấm trước khi dứt vào góc gần khung thành của Becamex Bình Dương. Chỉ 4 phút sau, tiền đạo này thoát xuống bên cánh trái trong sự theo kèm quyết liệt đến từ Thanh Thảo. Quách Tân chuyền ngược cho tuyến hai nhưng bóng vô tình chạm người Thanh Thảo đổi hướng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách.

Becamex Bình Dương ‘thoát hiểm’ ở Cẩm Phả ảnh 1 Quách Tân ghi dấu ấn ở 2 bàn thắng đầu tiên cho Than QN
Nhận hai bàn thua trong hiệp đấu thứ nhất, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung đòn tâm lý để xốc lại tinh thần cho học trò. Bằng chứng khi sang hiệp 2, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi sáng.

Đội khách đẩy cao đội hình với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Học trò của ông Sơn dồn khung thành của Than Quảng Ninh vào thế báo động. Chỉ từ phút 63 đến 67, Becamex Bình Dương đã có liền hai bàn thắng để đưa trận đấu về trạng thái cân bằng. Lần lượt Youssouf Toure và Tô Văn Vũ đã tỏa sáng để mang nụ cười về cho đội nhà.

Becamex Bình Dương ‘thoát hiểm’ ở Cẩm Phả ảnh 2 Những nỗ lực sau đó của Sỹ Giáp và các đồng đội đã đem 1 điểm về cho đội bóng đất Thủ
Những phút còn lại của trận đấu, hàng thủ của Becamex Bình Dương thi đấu tập trung và bảo vệ kết quả hòa 2-2 đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Trận hòa này đẩy Than Quảng Ninh xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm. Trong khi Becamex Bình Dương vươn lên thứ 6 với 17 điểm. 

Tin cùng chuyên mục