Becamex Bình Dương tập khai Xuân

Ngày 17-2, đội Becamex Bình Dương đã ra sân tập buổi đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra vui mừng khi hầu hết quân số đã có mặt ở ngày đầu Xuân, chỉ có 3 trường hợp vắng mặt do ở xa không vào kịp.

HLV Phan Thanh Hùng đặt nhiều niềm tin vào trợ lý Roland
HLV Phan Thanh Hùng đặt nhiều niềm tin vào trợ lý Roland

HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn tiếc rẻ khi giai đoạn trước Tết mùa giải kết thúc sớm, bởi sự hưng phấn về tinh thần của đội bóng đất Thủ lúc ấy, B.Bình Dương vẫn có thể hy vọng làm nên chuyện trước Viettel cho dù là đá tại sân Hàng Đẫy. “Tiếc thì có tiếc, nhưng đành chấp nhận và trong khoảng nghỉ này chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để chờ giải trở lại”, ông Hùng nói.

B.Bình Dương đã có nhiều mới mẻ kể từ khi HLV Phan Thanh Hùng xuất hiện, từ lối chơi, tinh thần thi đấu cũng như tạo sự đoàn kết trong nội bộ để tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung. Họ đang có 2 chiến thắng liên tiếp trước Thanh Hóa và Hà Nội để tạm ở trong tốp dẫn đầu bảng xếp hạng.

Becamex Bình Dương tập khai Xuân ảnh 1 Tô Văn Vũ vẫn là "đầu tàu" của đội bóng đất Thủ
Trở lại với đợt tập trung hiện nay, cả đội đã bước vào việc cắm trại 100% và quy trình khép kín từ khu nhà nghỉ ở trong Thành phố Mới đến sân vận động Bình Dương. Buổi tập của đội chiều 17-2 là buổi tập đóng, và theo HLV Phan Thanh Hùng thì sẽ tiếp tục hạn chế tối đa khán giả vào sân trong các buổi tập của đội. Quy định phòng, chống dịch Covid-19 được đội vận hành triệt để.

Nhân vật đáng chú ý ở B.Bình Dương trong ngày đầu hội quân là trợ lý Roland, vốn là cựu trung vệ Hà Nội T&T trong giai đoạn ông Phan Thanh Hùng còn dẫn dắt đội bóng này. Roland không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn tham gia hỗ trợ tấn công hiệu quả, “Sự xuất hiện của Roland sẽ giúp nhiều cho tôi khi chỉnh sửa hàng phòng ngự của đội, đó cũng là khu vực rất quan trọng hiện nay. Roland từng là trung vệ nên mọi thứ sẽ thuận lợi hơn khi giao cho anh ấy phụ trách khu vực trên”, ông Hùng nói.

Becamex Bình Dương tập khai Xuân ảnh 2 B.Bình Dương hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải 2021
Trước mắt, B.Bình Dương cũng như nhiều CLB khác tập duy trì là chính, bởi chưa biết quả bóng V-League 2021 khi nào sẽ lăn trở lại. Trong tình hình hiện nay, sớm nhất cũng có thể phải đến đầu tháng 4 thì có thể hy vọng các sân cỏ sẽ lại nhộn nhịp.

Tin cùng chuyên mục