Becamex Bình Dương muốn đá trận lượt về bán kết sớm hơn

Liên quan đến những vấn đề xung quanh trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018, phía lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã có ý kiến.

Trận hòa 3-3 giữa hai đội ở lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG
Trận hòa 3-3 giữa hai đội ở lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG

Vào cuối tuần qua, VPF đã có văn bản thông báo đến các đội thi đấu trận bán kết lượt về. Qua đó, trận đấu giữa đội Becamex Bình Dương và Hà Nội thay vì đá ngày 5-9 sẽ được dời sang ngày 27-9 nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ vừa tham dự Asiad 2018 có thời gian phục hồi thể lực.

Ngay sau đó, phía đội Becamex Bình Dương đã có văn bản không đồng ý vì lịch thi đấu Asiad cũng như V-League 2018 đã có từ lâu. Việc dời này sẽ gây bất lợi cho đội bóng đất Thủ khi phải đá dồn ở cuối mùa bóng vốn ngày càng quyết liệt. Sau cùng, VFF đã thông báo dự kiến lùi sang ngày 3-10 và hy vọng có được sự đồng ý của CLB Becamex Bình Dương.  

Đến ngày 31-8, phía đội bóng đất Thủ đã phản hồi là không thể đồng ý bởi nếu đá vào ngày 3-10 thì lịch thi đấu cuối mùa của đội sẽ khá dày, khó đảm bảo cầu thủ ra sân đạt phong độ cao. Nhất là thời điểm hiện tại, Becamex Bình Dương chưa đủ điểm để trụ hạng.

Becamex Bình Dương muốn đá trận lượt về bán kết sớm hơn ảnh 1 Những vướng mắc hy vọng sẽ sớm được tháo gỡ
Mọi chuyện đang khá rối, nhưng trong những ngày qua cả nước bước vào những ngày nghỉ Lễ, còn giới bóng đá thì tập trung để tổ chức mừng công cho đoàn Thể thao Việt Nam sau Asiad 2018, nên việc chốt hạ vấn đề có thể sẽ đợi sang ngày 4-9.

Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất chia sẻ những khó khăn của VFF, của công ty VPF và nhất là vấn đề phục hồi thể lực của các tuyển thủ vừa tham dự Asiad 2018. Tuy nhiên, việc lùi lịch sang cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10-2018 thì rất ảnh hưởng đến sức khỏe của cầu thủ Becamex Bình Dương. Vì thế, nếu dời trận đấu thì tôi nghĩ nên dời muộn hơn từ 7 đến 10 ngày và điều chỉnh lại lịch thi đấu ở V-League 2018 trong thời điểm ấy thì sẽ vẹn toàn”.

Được biết, đã có phương án mới về thời gian thi đấu đã được đưa ra và các bên đang thỏa thuận để sớm ấn định lịch thi đấu của trận này.

Tin cùng chuyên mục