Becamex Bình Dương kết thúc giai đoạn đá tập huấn

Sau giai đoạn tập chiến thuật và rèn lại thể lực, CLB B.Bình Dương đã bước vào thi đấu tập huấn với các trận gặp CLB TPHCM và Bình Phước. 

Omar và Ali, tác giả 2/3 bàn thắng của B.Bình Dương trước Bình Phước. Ảnh: BFC
Omar và Ali, tác giả 2/3 bàn thắng của B.Bình Dương trước Bình Phước. Ảnh: BFC

Do tình hình dịch Covid-19 và hạn chế tập trung đông người nên thời điểm cuối tháng 2, hai trận gặp CLB TPHCM đều không thể thi đấu trên sân Bình Dương mà chuyển sang sân Hóc Môn. Kết quả CLB TPHCM thắng 3-1 ở trận lượt đi và B.Bình Dương thắng 6-3 ở lượt về. 

Trận cuối cùng của đợt tập huấn, B.Bình Dương gặp Bình Phước trên sân nhà vào chiều 6-3 và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong các bàn thắng của đội bóng đất Thủ có 2 bàn do các ngoại binh lập công là thủ quân Omar và Ali. 

Becamex Bình Dương kết thúc giai đoạn đá tập huấn ảnh 1 HLV Văn Sỹ Sơn cùng các đồng nghiệp trong khi kỹ thuật đội chủ nhà. Ảnh: FBNV

 Theo kế hoạch ngày 12-3, B.Bình Dương sẽ di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 3. Trận đấu chỉ đón 5.000 khán giả vào sân. Đội bóng đất Thủ hiện đang có 6 điểm sau 2 trận và tạm nằm trong tốp 3 đội đầu bảng. 

 Trận đấu chiều qua cũng là trận đầu tiên  của đội Bình Phước dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Sỹ Sơn. Người bất ngờ được lãnh đạo đội bóng này mời vào thay cho HLV Nguyễn Minh Dũng. 

Tin cùng chuyên mục