Becamex Bình Dương - HA.GL: ‘đá cho vui’ hay lấy lại hình ảnh?

Chỉ còn mang tính thủ tục thế nhưng cuộc “so găng” giữa hai đội ở vòng áp chót LS V-League 2020 mang nhiều ý nghĩa về hình ảnh của đôi bên. 

Hai đội cân sức trong cuộc so tài ở vòng 6
Hai đội cân sức trong cuộc so tài ở vòng 6

Trận đấu giữa hai đội Becamex Bình Dương (B.BD) và HA.GL thuộc vòng 6 giai đoạn 2 LS V-League 2020 được diễn ra trên sân Bình Dương vào 17g00 ngày 3-11.

Nói bởi hai đội đang trải qua chuỗi trận “xuống dốc không phanh” ở giai đoạn 2. Nếu như B.BD chỉ hòa và thua trong 3 trận gần nhất thì đội bóng phố Núi còn thậm tệ hơn khi bại trận toàn tập ở chặng nước rút. Đội bóng của bầu Đức đã trở về với bộ mặt thật “đá cho vui” và khiến sự thất vọng của người hâm mộ chạm đến tận đáy.

Becamex Bình Dương - HA.GL: ‘đá cho vui’ hay lấy lại hình ảnh? ảnh 1 HAGL thua cả 5 trận từ đầu giai đoạn 2
Sau trận thua 1-2 trên sân của CLB TPHCM, đồng thời là thất bại thứ 5 liên tiếp, HLV Nguyễn Văn Đàn đã lên tiếng xin lỗi, nhận trách nhiệm về mình. Ông hứa với người hâm mộ sẽ giúp đội nhà cải thiện thành tích. Trước B.BD gần như “đồng cân, đồng lạng” là cơ hội để ông Đàn và học trò hiện thực lời hứa nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của mọi người.

Tuy nhiên muốn giành được kết quả tốt ở đất Thủ, HA.GL sớm phải điều chỉnh sai số ở mặt trận phòng ngự. Đội bóng phố Núi đã nhận đến 17 bàn thua chỉ sau 5 trận, một chỉ số khiến người hâm mộ phải giật mình. Với những chân sút như Tiến Linh, Việt Cường hay Toure vốn đã khẳng định được mình, B.BD đủ tự tin để xuyên thủng mành lưới của HA.GL, nhất là khi trong khung thành của họ không có thủ môn số 1 Trần Bửu Ngọc.  

Becamex Bình Dương - HA.GL: ‘đá cho vui’ hay lấy lại hình ảnh? ảnh 2 Trong khi B.Bình Dương sẽ tiếp tục tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân ở hai trận còn lại
Ngoài án treo giò của Bửu Ngọc bên phía HA.GL, hai đội đều có đủ binh hùng, tướng mạnh cho cuộc giáp mặt sắp tới. Tuy nhiên việc đôi bên có sử dụng đội hình mạnh nhất hay không thì vẫn là một dấu chấm hỏi. Nói bởi ở những trận đấu vừa qua, B.BD và HA.GL đều có những xáo trộn về nhân sự, đặc biệt ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ.

Một trận cầu khó lường khi hai bên đều muốn thắng để lấy lại hình ảnh, thương hiệu của đội bóng. Đây cũng là trận sân nhà cuối cùng của B.BD trong mùa giải 2020. Vậy nên thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có sự quyết tâm hơn nhằm làm món quà tri ân khán giả nhà. 

Tin cùng chuyên mục