Becamex Bình Dương ‘giấu bài’ để khóa Công Phượng và đối thủ

Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ cùng đội chủ nhà TPHCM tạo nên một trong những trận cầu đinh thuộc vòng 8 LS V-League 2020 diễn ra vào tối 6-7 trên sân Thống Nhất.
Becamex Bình Dương liệu sẽ cản bước CLB TPHCM?
Becamex Bình Dương liệu sẽ cản bước CLB TPHCM?

Nói là trận cầu đinh là bởi hai đội đang chia sẻ những vị trí trong top 3 của bảng xếp hạng. CLB TPHCM đang chễm chệ trên ngôi đầu với 14 điểm và hơn chính đối thủ Becamex Bình Dương (B.BD) - xếp thứ ba đúng bằng khoảng cách của một trận thắng. Vậy nên hai đội đều tỏ rõ sự quyết tâm nhằm hướng đến một kết quả tốt nhất. 

Thậm chí buổi tập vào sáng 3-7, HLV Chung Hae-seong đã bỏ về sớm khi CLB TPHCM chưa hoàn thành xong buổi tập. Theo nguồn tin, ông thầy Hàn Quốc giận ra mặt khi các đồng đội của Công Phượng không thể đáp ứng đấu pháp chiến thuật. Nhưng theo đọc vị của một số thành viên trong ban huấn luyện thì hành động của ông Chung nhằm lên dây cót tinh thần, đồng thời thổi bùng sự hưng phấn cho học trò ở trận cầu đinh tới.  

Becamex Bình Dương ‘giấu bài’ để khóa Công Phượng và đối thủ ảnh 1 HLV Nguyễn Thanh Sơn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 

Chiều ngược lại, B.BD thể hiện sự điềm đạm để hướng đến chuyến làm khách đầy khó khăn trước CLB TPHCM. Trả lời với SGGPO, HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá rất cao đối thủ và cho biết mục tiêu của đội bóng đất Thủ là giành 1 điểm. 

Ông nói: “Mỗi trận đấu của B.BD là chung kết, cố gắng phấn đấu tích lũy từng điểm số một. Dĩ nhiên thi đấu với đội đầu bảng rất khó khăn và khi CLB TPHCM được chơi trên sân nhà thì đó là lợi thế rất lớn của họ. 

Đội bóng này có ý chí về tinh thần chiến đấu và sức mạnh tập thể rất cao. Họ thường ghi bàn vào những phút cuối và đó là ưu điểm của đối thủ. Đội bạn chơi quyết liệt ở phút cuối để làm sao có bàn thắng và giành chiến thắng. Tìm kiếm một điểm trên sân khách là chúng tôi đạt yêu cầu”.   

Đánh giá cao CLB TPHCM nhưng thuyền trưởng gốc Trà Vinh của đội khách B.BD đã tìm ra cách để bắt bài Công Phượng và các đồng đội nhưng ... không không thể hé lộ. 

Ông Sơn khẳng định: “B.BD đã tập rất kỹ cho trận đấu gặp CLB TPHCM nhưng tôi không thể nói ra được. Dù phòng ngự hay tấn công thì chúng tôi luôn có phương án chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu sắp tới. Các cầu thủ B.BD còn trẻ và ban huấn luyện cũng động viên làm sao để tâm lý các em ổn định và thi đấu thật tốt”.

Becamex Bình Dương ‘giấu bài’ để khóa Công Phượng và đối thủ ảnh 2 Lịch thi đấu vòng 8

Tin cùng chuyên mục