Becamex Bình Dương giành 1 điểm trên sân Thống Nhất

Sự xuất sắc thần của thủ môn Trần Đức Cường trong khung gỗ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn giành được 1 điểm trước CLB Sài Gòn ở trận đấu thuộc vòng 3 LS V-League 2020 trên sân Thống Nhất tối 5-6. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp các cầu thủ Sài Gòn không thắng được đội bóng đất Thủ.

Tiến Linh trong pha uy hiếp vòng 16m50 đội chủ nhà. Ảnh: Dũng Phương
Tiến Linh trong pha uy hiếp vòng 16m50 đội chủ nhà. Ảnh: Dũng Phương

Người gác đền mang áo số 25 của đội khách có hai pha cản phá xuất thần trong hiệp đấu thứ nhất. Bóng lăn được 17 phút, Huỳnh Tấn Tài của đội chủ nhà có đường tạt bóng khớp đà băng vào của Ngô Xuân Toàn. Tuy nhiên pha đánh đầu của tiền vệ đội chủ nhà đi trúng vị trí chọn sẵn của Đức Cường.

Chỉ 10 phút sau, chủ nhà có thêm một cơ hội đối mặt khác được Bùi Trần Vũ tạo ra. Tuy nhiên pha ra chân của cầu thủ này không đủ khó để hạ gục “người nhện” của đội khách.

Kịch bản ở hiệp đấu còn lại không có gì thay đổi. CLB Sài Gòn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật và hiệu quả của đội khách.

Kết quả hòa 0-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên. CLB Sài Gòn tiếp tục giữ mạch bất bại với 5 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời. Trong khi kém hơn 1 điểm, Becamex Bình Dương đứng thứ 7.

Tin cùng chuyên mục