Becamex Bình Dương đồng ý đá ngày 23-9 với CLB Hà Nội

Những trở ngại xung quanh trận đấu bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa hai đội Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội cuối cùng đã được khơi thông vào chiều 8-9. Lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã đồng ý phương án đá ngày 23-9-2018.

Trận lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ được đá ngày 23-9. Ảnh: MINH HOÀNG
Trận lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ được đá ngày 23-9. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong công văn của công ty CP CLB bóng đá Becamex Bình Dương gởi đến Hội đồng quản trị Công ty VPF và Ban điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cho biết: Căn cứ vào 3 phương án dời trận đấu lượt về được gởi đến CLB Becamex Bình Dương, gồm các ngày 23-9, 27-9 và 3-10, sau khi bàn bạc và thống nhất, lãnh đạo CLB đã chấp thuận đá ngày 23-9.

Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc công ty CP CLB bóng đá Becamex Bình Dương chia sẻ: “Nếu đá ngày 22-9 thì cũng khó cho đội Hà Nội khi di chuyển từ Gia Lai về Bình Dương. Còn nếu đá ngày 3-10 cũng không ổn cho chúng tôi khi ngày 30-9 còn đá ở Nam Định trên sân Thiên Trường, và nếu tính cả việc di chuyển thì chúng tôi chỉ có 1 ngày nghỉ cho trận đấu này.

Về phương án đá ngày 23-9, sẽ trùng với trận đấu giữa chính Hà Nội và Becamex Bình Dương (sân Hàng Đẫy), nên trận đấu này sẽ lùi sang ngày 27-9 thì hợp lý". 

Mới đây vào ngày 7-9, VFF cũng có đề nghị dời trận đấu sang ngày 22-9, nhưng lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã có ý phản hồi là đá ngày 23-9 sẽ phù hợp và lịch thi đấu V-League cũng không quá xáo trộn.

Tin cùng chuyên mục