Becamex Bình Dương đặt mục tiêu vào tốp 6

Sáng 14-1, CLB B.Bình Dương đã tiến hành lễ xuất quân tham dự mùa bóng 2021, đồng thời tiến hành lễ ra mắt nhà tài trợ trang phục thi đấu, tập luyện cho mùa bóng mới. 

HLV Phan Thanh Hùng cùng đại diện nhà tài trợ giới thiệu mẫu áo thi đấu ở mùa bóng 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Phan Thanh Hùng cùng đại diện nhà tài trợ giới thiệu mẫu áo thi đấu ở mùa bóng 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Qua đó, nhãn hàng Kamito tiếp tục đồng hành cùng đội bóng đất Thủ năm thứ 3 liên tiếp trong việc tài trợ trang phục thi đấu, trang phục di chuyển và tập luyện cho đội. Năm nay, CLB không chỉ thay đổi logo mà trang phục cũng thay đổi màu. Cụ thể màu áo thi đấu chính trên sân nhà của B.Bình Dương năm nay sẽ là màu tím, trong khi trang phục sân khách là màu xanh đen.

Trước đây, màu áo chính của đội là màu đỏ, vốn là lựa chọn của đội từ khi thi đấu giải hạng Nhất, còn màu áo phụ là màu xanh. Nhưng kể từ mùa bóng 2021 đã được thay đổi tất cả.

Becamex Bình Dương đặt mục tiêu vào tốp 6 ảnh 1 B.Bình Dương hướng mục tiêu vào tốp 6 ở LS V-League 2021
Đội bóng đất Thủ đã chốt lực lượng từ hơn 1 tháng trước, nhất là sớm ổn định dàn ngoại binh. Cũng tại buổi xuất quân, lãnh đạo đội bóng cho biết thủ quân của đội ở V-League 2021 là tiền đạo Omar sau khi tiến hành bầu chọn của toàn đội.

Mục tiêu của đội ở mùa bóng 2021 qua chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng  nỗ lực để lọt vào tốp 6 đội mạnh nhất sau giai đoạn lượt đi. Đó cũng là điều mà đội bóng này đã thực hiện ở mùa bóng vừa qua. Dù vậy, theo đánh giá của trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh thì mùa bóng 2021 sẽ rất khó khăn khi các đội đều có sự chuẩn bị rất tốt. Dù vậy, ông tin tưởng đội nhà sẽ đạt được mục tiêu đề ra.

Becamex Bình Dương đặt mục tiêu vào tốp 6 ảnh 2 Mansaray cùng đội trưởng Omar gặp gỡ xin lỗi các phóng viên
Cũng tại buổi xuất quân, thông qua thủ quân Omar, tiền đạo Mansaray đã đến gặp 2 phóng viên ảnh Duy Anh và Khoa Trần, anh bày tỏ lời xin lỗi đến các phóng viên trên từ tình huống đáng tiếc trong 1 trận đấu ở giải tập huấn diễn ra mới đây trên sân Bình Dương. Khi ấy, sau pha xử lý bóng không được như ý, Mansaray đã tung cú sút về khu vực mà các phóng viên ảnh đang tác nghiệp, bóng đã chạm vào các phóng viên trên.

Tin cùng chuyên mục