Becamex Bình Dương - CLB Đà Nẵng (17g, ngày 18-4): Chủ và khách đều khát thắng

Đều chưa có được khoảng cách an toàn so với những đội bóng phía sau trong cuộc chiến cạnh tranh vào top 6, nên Becamex Bình Dương và CLB Đà Nẵng đang rất khát thắng để giành trọn 3 điểm chiều nay.

Bình Dương buộc phải thắng trận này để hâm nóng cuộc đua vào tốp 6
Bình Dương buộc phải thắng trận này để hâm nóng cuộc đua vào tốp 6

B. Bình Dương và CLB Đà Nẵng đều đang thể hiện khá phập phù, không có sự ổn định nhất định. Nếu đội bóng đất Thủ thắng 1 thua 2 ở 3 trận gần đây, thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng chỉ có 4 điểm trong 3 vòng vừa qua.

Điều này không chỉ khiến họ bị HAGL lẫn Viettel bỏ lại phía sau trong cuộc chiến vào top đầu, mà còn tạo cơ hội cho các đối thủ phía sau dần thu hẹp khoảng cách về số điểm trong cuộc chiến vào top 6 khi giai đoạn 1 kết thúc, một vị trí có thể giúp họ còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

 Trước khi vòng 10 diễn ra, trong 37 lần gặp nhau, B. Bình Dương thắng 15 trận, hoà 11 và thua 11 trận. Vì vậy, bộ đôi Nguyễn Thanh Sơn và GĐKT Đặng Trần Chỉnh cùng các học trò sẽ không muốn mất điểm trong cuộc tiếp đón CLB Đà Nẵng trên sân Gò Đâu, nơi họ thường thi đấu rất hay.

 Trong 4 lần tiếp đón các đối thủ thì Tiến Linh và các đồng đội đã giành được 3 chiến thắng, điều này phần nào cho thấy sân nhà đang là điểm tựa vững chắc của Tiến Linh và các đồng đội.

Becamex Bình Dương - CLB Đà Nẵng (17g, ngày 18-4): Chủ và khách đều khát thắng ảnh 1 Thi đấu trên sân nhà là lợi thế không nhỏ cho Bình Dương 

 Mọi hy vọng của B. Bình Dương lúc này đều đang đặt nặng lên đôi chân của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đang là chân sút số một của đội chủ khi Omar hay Mansaray đều có dấu hiệu xuống phong độ ở những vòng vừa qua.

 Trong khi đó, lối chơi của HLV Lê Huỳnh Đức xây dựng vẫn chủ yếu xoay quanh tiền đạo Rafaelson, nếu khoá chặt chân sút người Brazil này, B. Bình Dương có thể hoá giải hơn 50% sức mạnh của đội khách.

 Dù HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo, nhưng trong tay ông vẫn còn nhiều gương mặt có thể thay thế để giúp lối chơi được vận hành trơn tru hơn như Nguyễn Hùng Thiện Đức hay Anh Tài...

 Có lẽ, B. Bình Dương lẫn CLB Đà Nẵng đều không còn quá xa lạ với nhau, vì vậy, một thế trận đôi công hấp dẫn chiều nay là điều đang được người hâm mộ bóng đá chờ đợi. Bên cạnh đó, họ còn có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình để có thể so kè nhau từng tất đất trên sân Gò Đậu.

 Dự đoán: B. Bình Dương 2-1 Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục