Becamex Bình Dương chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh

Nguồn tin từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cho biết, đội bóng này đã chính thức chia tay hai thành viên trong Ban huấn luyện ờ giai đoạn cuối mùa bóng là Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn.

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh
Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh

Cả hai người cùng chia tay đội bóng đất Thủ theo nguyện vọng và đã nhận được sự chấp thuận từ lãnh đạo đội bóng này. Như vậy, trong các trận còn lại của B.Bình Dương ở mùa bóng 2022, khu kỹ thuật chỉ còn lại 4 người là HLV trưởng Lư Đình Tuấn cùng các trợ lý Huỳnh Kesley Alves, Phan Bá Hùng và Nguyễn Đức Cảnh.

Mùa bóng 2022 khu kỹ thuật CLB B.Bình Dương nằm trong nhóm đội gặp biến động khi HLV Lư Đình Tuấn được mời về dẫn dắt đội bóng này vào giữa mùa bóng. Sự thay đổi ở khu kỹ thuật đội trong mùa bóng 2022 thực tế không làm cho công tác chuyên môn gặp khó bởi ngay từ đầu mùa đã có sự tăng cường của Huỳnh Kesley Alves.

Becamex Bình Dương chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh ảnh 1 B.Bình Dương đã đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng 2022
Một lãnh đạo của đội bóng này cho biết trước mắt chưa có những tính toán thêm nhân sự ở khu kỹ thuật, bộ tham mưu hiện tại vẫn tạm ổn định cho các trận còn lại của mùa bóng 2022. Nhưng mọi thứ sẽ sớm đi vào ổn định bởi năm 2022 có đến 2 V-League, một giải diễn ra từ tháng 2 đến tháng 7; giải còn lại vắt giữa hai năm 2023-2024.

Trước đó vào khoảng tháng 9, tuyến đào tạo trẻ của đội cũng đã có sự xuất hiện của HLV đội U16 Việt Nam trong vai trò Giám đốc kỹ thuật phụ trách các tuyến trẻ.

Tin cùng chuyên mục