Becamex Bình Dương chia điểm với đội Hà Tĩnh ở trận cầu hấp dẫn

Hai đội rời sân Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 5 giai đoạn 2 LS V-League 2020 vào chiều 30-10 với tỉ số hoà 1-1. 
Hai đội bất phân thắng bại trên sân Bình Dương
Hai đội bất phân thắng bại trên sân Bình Dương

Dù hết mục tiêu vào tốp 3 thế nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy mãn nhãn. Liên tiếp là các pha "ăn miếng trả miếng" được hai bên tạo ra về phía khung thành của nhau. 

Đội khách mở đầu thế trận hấp dẫn bằng tình huống đá phạt đưa bóng dội xà ngang của Trung Học ở phút 18. Sau nửa hiệp đấu thứ nhất để CLB Hà Tĩnh áp đảo, đội chủ đã bắt đầu lấy lại thế trận bằng những pha lên bóng tốc độ của Văn Vũ. 

Tuy nhiên đứng phía trong cầu môn của Hà Tĩnh, Tiến Linh không có nhiều cơ hội để tung ra các pha dứt điểm. Chiều ngược lại, dù bị đội chủ nhà Bình Dương lấy lại thế trận nhưng đội khách vẫn có những đường phản công nguy hiểm. 

Trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại, CLB Hà Tĩnh thực hiện tình huống tấn công bên cánh trái với người chuyền bóng là Trung Học. Bóng đến chân Mansaray và ngoại binh này dứt điểm vào góc cao khung thành khiến thủ môn Tuấn Vũ phải bay người hết cỡ để cản phá. 

B.BD đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2 với tình huống dứt điểm không thắng được thủ môn Hoài Anh của Tiến Linh ở phút 48. Hai phút sau đến lượt Toure và Tô Văn Vũ dứt điểm nhưng không đánh bại được hàng thủ của đội khách. 

Becamex Bình Dương chia điểm với đội Hà Tĩnh ở trận cầu hấp dẫn ảnh 1 Bình Dương thi đấu sân nhà khá tốt từ đầu giai đoạn 2

Phút 53, đội khách đã làm tung lưới B.BD nhưng trợ lý trọng tài đã căng cờ báo việt vị Bruno Henrique. Nhưng cũng chỉ mất 10 phút sau để "vua áo đen" công nhận bằng mở điểm cho CLB Hà Tĩnh. Đón đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Hoàng Anh nhanh chân bắt volley làm tung lưới khung thành Tuấn Vũ. 

Nhưng đến phút 73 đội chủ nhà đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Cú volley của Tiến Linh chạm cột bật ra và Toure có mặt kịp thời để làm tung lưới đội khách. Những phút còn lại hai đội vẫn tạo thêm một số tình huống nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công và trận đấu khép lại với tỉ số hoà.

Một điểm có được tại sân khách là thành công của thầy trò HLV Phạm Minh Đức. CLB Hà Tĩnh tạm leo lên vị trí thứ 7 với 20 điểm. Trong khi B.BD xếp trên một bậc với 4 điểm nhiều hơn. 

Tin cùng chuyên mục