Becamex Bình Dương bị tân binh Hà Tĩnh cầm hòa

Cuộc so tài giữa hai đội diễn ra với thế trận cân bằng khi đôi bên đều dựa vào sức trẻ và kìm giữ nhau với cuộc tranh chấp ở khu trung tuyến. Điều thú vị là cả 2 bàn thắng trong trận đấu này đều đến từ những pha đá phạt 11m.

Hà Tĩnh chia điểm cùng Becamex Bình Dương trên sân nhà.
Hà Tĩnh chia điểm cùng Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Ngay ở phút thứ 2, cựu cầu thủ của đội khách là Mansaray đã bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Từ chấm phạt 11m, Bruno đã ghi bàn mở tỷ số cho đội Hà Tĩnh.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng khi các cầu thủ B.Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công để kiếm bàn gỡ. Phút 22, đến lượt B.Bình Dương được hưởng quả đá phạt 11m khi cầu thủ Hà Tĩnh phạm lỗi trong vòng cấm. Và lần này, đến lượt Gustavo của đội bóng đất Thủ với pha chạy đà điềm tĩnh và dứt điểm về góc thấp bên trái khung thành đội chủ nhà.

Becamex Bình Dương bị tân binh Hà Tĩnh cầm hòa ảnh 1 Bruno, tác giả bàn mở tỷ số của đội Hà Tĩnh.
Diễn biến ở 45 phút của hiệp hai khá cân bằng và đôi bên đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được. Ở đội chủ nhà, đáng tiếc nhất là tình huống Văn Minh đối mặt với thủ môn Đức Cường nhưng không tận dụng được. Ở bên kia sân, các chân sút của đội khách cũng bỏ lỡ một số cơ hội tốt.

1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và có thể xem đây là kết quả làm hài lòng cho cả hai đội.

Tin cùng chuyên mục