Bế mạc khóa đào tạo HLV chứng chỉ B AFC 2021

Khóa đào tạo HLV bằng B-AFC (giai đoạn 1) đã được bế mạc vào tối 1-2 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Đây cũng là khóa học đầu tiên được LĐBĐ Việt Nam phối hợp với AFC tổ chức trong năm 2021.

Các học viên chụp hình lưu niệm cùng giảng viên, lãnh đạo VFF
Các học viên chụp hình lưu niệm cùng giảng viên, lãnh đạo VFF

Giảng viên Adachi Yusuke thay mặt khóa học cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, một số phòng chức năng và các học viên đã phối hợp để tổ chức khóa học. “Tôi biết nội dung của khóa học bằng B này khác với những gì mọi người từng học trước đó. Mục tiêu của lớp học là chúng ta phải đạt tiêu chuẩn của thế giới và LĐBĐ Việt Nam cũng đang đặt mục tiêu đưa Đội tuyển Việt Nam đến World Cup 2026. Những huấn luyện viên tham dự khóa học lần này đều là những người có trách nhiệm trực tiếp đào tạo và đưa những cầu thủ đó đến với thế giới. Tôi rất trân trọng những sự cố gắng và nỗ lực của tất cả mọi người trong khóa học này”, giảng viên người Nhật Bản nói. 

Thay mặt các học viên, HLV Trần Duy Quang gửi lời cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tạo điều kiện tổ chức khóa học để các học viên có cơ hội học tập và nâng cao trình độ: “Cảm ơn thầy Adachi và các bạn phiên dịch đã giúp lớp cập nhật những kiến thức mới của thế giới. Các huấn luyện viên sau khóa học lần này xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng trong tương lai, góp một phần công sức vào công cuộc phát triển bóng đá trẻ, hướng tới World Cup 2026, hướng tới tương lai”.

Bế mạc khóa đào tạo HLV chứng chỉ B AFC 2021 ảnh 1 GĐKT VFF Adachi, đồng thời là giảng viên chính của lớp học
Khóa đào tạo HLV chứng chỉ B AFC 2020-2021 giai đoạn 1 diễn ra với 2 đợt học tập trung: Đợt 1 từ ngày 13-11 đến 24-11-2020 và Đợt 2 từ ngày 22-1 đến 1-2-2021. Đây là khóa học đầu tiên có sự giám sát và đánh giá trực tuyến của AFC thông qua các buổi học. Khóa học có sự hỗ trợ đến từ các trợ giảng về tính liêm chính, an ninh trong thể thao, dinh dưỡng, y học thể thao, tâm lý, bảo vệ quyền trẻ em…

Đặc biệt, khóa học có sự tham dự của ba học viên người nước ngoài gồm HLV thể lực người Hàn Quốc của ĐTVN và hai trợ lý từ CLB Sài Gòn và học viện Juventus Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục