B.Bình Dương thua đau trên sân nhà

Tạo thế trận tốt hơn trong hầu hết thời gian của trận đấu, nhưng đội bóng đất Thủ đã bất ngờ để thua các cầu thủ Hải Phòng vào cuối trận. 

Bình Dương bất ngờ trắng tay trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bình Dương bất ngờ trắng tay trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thực tế, Hải Phòng vốn thiếu hụt lực lượng và tâm lý có phần ảnh hưởng sau trận thua Hà Nội FC trên sân nhà, nên việc HLV Phạm Anh Tuấn chủ trương xây dựng lối đá chắc chắn ngay từ đầu cũng không là điều lạ. Không có Fagan do chấn thương, hàng công của đội khách dựa vào mũi nhọn Lynch trong các pha phản công. 

Ở phía đội chủ nhà, việc phải gia cố hàng thủ qua sự vắng mặt của Rabo Ali đã thực sự là lo toan cho HLV Phan Thanh Hùng. Dù vậy, khi mà đội khách chủ động đá thấp từ đầu trận đã giúp B.BD khởi đầu thuận lợi hơn khi chủ động lối đá tấn công quen thuộc.

B.Bình Dương thua đau trên sân nhà ảnh 1 Lynch, người hùng trong chiến thắng của Hải Phòng

 Thế trận tấn công vẫn được đội chủ nhà duy trì trong hiệp 2, nhưng cũng như hiệp đấu đầu tiên, những đường tấn công của họ không xuyên thủng được sự chắc chắn của các hậu vệ đội Hải Phòng. Càng về cuối tốc độ trận đấu càng được hai đội đẩy nhanh và ở vào thời điểm B.BD mãi dâng cao tìm bàn thắng thì họ bất ngờ lãnh cú "hồi mã thương" vào phút 86. Tận dụng sự sơ hở của hàng thủ đội chủ nhà, Hải Phòng đã bất ngờ phản công và Jermie Lynch đã có cú thoát xuống rất nhanh rồi tung cú sút mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, khá tiếc cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nhưng cũng là 3 điểm xứng đáng cho những nỗ lực từ đội Hải Phòng. 

Tin cùng chuyên mục