B.Bình Dương – Sài Gòn FC (17g, ngày 24-3): Lấy lại thăng bằng

Cả khách lẫn chủ cùng trải qua thất bại ở vòng 4 nên họ thừa hiểu áp lực thế nào nếu tiếp tục sẩy chân trong trận này. Nhất là với B.Bình Dương, vốn chưa có thêm được điểm nào sau kỳ nghỉ Tết vừa qua.

B.Bình Dương chiếm ưu thế trong đối đầu trước Sài Gòn FC
B.Bình Dương chiếm ưu thế trong đối đầu trước Sài Gòn FC

Trận thua Hải Phòng ở vòng 4 đã lộ những hạn chế trong đội hình B.Bình Dương, từ tính hiệu quả của các chân sút trước những cơ hội có được cho đến sự lỏng lẻo của hàng thủ khi mà không có ngoại binh Rabo Ali. Những Tiến Linh, Mansaray hay Omar tỏ ra bế tắc trước hàng thủ tổ chức kín kẽ của đối phương.

Chiều 25-3 khả năng B.Bình Dương sẽ lại đối diện với hệ thống phòng ngự số đông từ Sài Gòn FC, đó cũng là lối chơi sở trường của đội bóng này. Liệu các “khẩu pháo” của HLV Phan Thanh Hùng có làm nên chuyện?

Trong khi đó Sài Gòn FC cũng không có gì hơn khi vừa thua CLB TPHCM ở vòng đấu trước. Trận đấu ấy họ đã có được đội hình mạnh nhất ra sân với mục tiêu cầu hòa nhưng bàn thua cuối trận đã không giúp họ thời gian để kịp tìm bàn gỡ.

B.Bình Dương – Sài Gòn FC (17g, ngày 24-3): Lấy lại thăng bằng ảnh 1 Các ngoại binh của B.BD đột ngột bế tắt ở hai vòng vừa qua
Đến với cuộc so tài này, chủ nhà B.Bình Dương được đánh giá cao hơn với những gương mặt trẻ nổi trội, cùng dàn ngoại binh đồng đều hơn. Cái hơn của đội chủ nhà chính ở sức trẻ so với hàng công với nhiều lão tướng của đối phương. Bên cạnh đó, Rabo Ali trở lại sẽ là chốt chặn quan trọng trong việc kèm cặp Đỗ Merlo cũng như  Văn Vũ sẽ mạnh dạn dâng cao hơn để hỗ trợ tấn công.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội chủ nhà. Trong 13 lần gặp nhau, Bình Dương thắng 8, hoà 3 và thua 2. Còn từ năm 2019 đến nay, đội bóng đất Thủ thường hòa đến thắng khi đối đầu cùng Sài Gòn FC.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục