B.Bình Dương - Quảng Nam 1-1: Níu kéo ở khu vực cuối bảng

Không nằm ngoài dự đoán, cuộc so tài giữa hai đội đã diễn ra rất quyết liệt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc khi đôi bên cùng quyết thắng để cải thiện thứ hạng hiện nay. 

Wander Luiz ghi bàn gỡ hòa cho B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Wander Luiz ghi bàn gỡ hòa cho B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Quảng Nam tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó Hoàng Vũ Samson hoạt động khá rộng ở phía sau hàng tiền đạo, cùng với sự năng động của Đinh Thanh Trung đã giúp đội bóng xứ Quảng có sự khởi đầu khá thuận lợi.

Phút thứ 4, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút cận thành của Quang Huy. Nhưng công đầu phải nói đến tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã có cú trả bóng về vừa tầm để đồng đội lập công. Có bàn thắng sớm, Quảng Nam đã lên tinh thần và tiếp tục giữ thế trận tấn công. Nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giành của Thanh Trung, Hoàng Vũ Samson, Sylva Dias… nhưng sự xuất sắc của thủ môn Đức Cường đã cứu thua cho đội chủ nhà,

Sau khoảng 10 phút đầu khá chệch choạng, B.Bình Dương dần giành lại quyền kiểm soát ở giữa sân. Sức ép dồn dập về phía khung thành đội khách với hàng tá cơ hội bị các tiền đạo B.Bình Dương bỏ lỡ. Đến phút 20, Wander Luiz đã kịp có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Thủ.

B.Bình Dương - Quảng Nam 1-1: Níu kéo ở khu vực cuối bảng ảnh 1 B.Bình Dương trải qua trận thứ 4 liên tiếp chưa nến mùi chiến thắng
Khoảng thời gian còn lại đội chủ nhà tiếp tục thi đấu lấn lướt và tạo nhiều sức ép về phía khung thành Quảng Nam, nhưng các pha kết thúc của Tiến Linh, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Wander Luiz... đều không thành công.

Tình huống đáng chú ý xảy ra vào cuối trận khi Tô Văn Vũ bị cầu thủ Quảng Nam phạm lỗi ở biên phải và sau đó suýt nữa dẫn đến bàn thua thứ 2 cho B.Bình Dương. Nhiều thành viên của đội chủ nhà đã phản ứng khá quyết liệt quyết định không thổi phạt của trọng tài Trương Hồng Vũ. May mà pha bóng trên không thành bàn, nếu không thì mọi chuyện thật khó lường.

Trận hòa này đã giữ chân hai đội ở khu vực cuối bảng, trong đó Quảng Nam trở lại với vị trí áp chót. 

Tin cùng chuyên mục