B.Bình Dương – Hải Phòng: Nóng từ khán đài

Cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Hải Phòng vào lúc 17g ngày 13-3 trên sân Bình Dương dự báo không chỉ quyết liệt ở trên sân mà còn “nóng” cả từ các khán đài với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV đội khách.

Tiến Linh và các đồng đội sẽ cắt đứt mạch bất bại của Hải Phòng?
Tiến Linh và các đồng đội sẽ cắt đứt mạch bất bại của Hải Phòng?

Với 2 thắng, 1 hòa sau ba trận, Hải Phòng đang trở thành hiện tượng đáng chú ý ở giai đoạn đầu mùa cũng như HLV Chu Đình Nghiêm đã ghi điểm ấn tượng trong mùa đầu dẫn dắt đội bóng này. Lực lượng của Hải Phòng mùa này có nhiều mới mẻ, và sự kết hợp giữa các cầu thủ mới, cũ đang rất tốt từ Hải Huy, Quang Nho, Ngọc Quang, Việt Hưng cho đến Martin Lò, Rimario, Mpande… đang giúp đội bóng này trở nên khó chịu.

Ở bên kia sân, vào giờ chót Bình Dương không có sự phục vụ của thủ quân Tô Văn Vũ do mắc Covid-19, điều ấy cũng làm cho cầu thủ này bị gạch tên khỏi đội tuyển quốc gia trước ngày tập trung. Không có Văn Vũ, sức bật từ khung trung tuyến Bình Dương ít nhiều bị ảnh hưởng khi anh vốn là “lá phổi” trong các đợt tấn công của đội bóng đất Thủ. Thanh Thảo, Sỹ Giáp, Dũ Đạt… sẽ phải hoạt động hết công suất phía sau Tiến Linh trong cuộc tiếp đón Hải Phòng lần này.

B.Bình Dương – Hải Phòng: Nóng từ khán đài ảnh 1 Không có Văn Vũ, khu trung tuyến của Bình Dương sẽ phải hoạt động mạnh mẽ hơn
Lịch sử đối đầu có phần ủng hộ Bình Dương, nhất là trên sân nhà họ đã có những chiến thắng 5-0, 2-0 trước đối thủ này. Nhưng ở trận đấu chiều nay, mọi chuyện sẽ rất khó lường khi phong độ của Hải Phòng đang rất tốt, sẽ là thử thách cho các cầu thủ chủ nhà. Hiện tại Bình Dương đang có 4 điểm sau ba trận, HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn hướng lối chơi của đội theo phòng ngự phản công. Lối chơi đó càng hợp lý hơn trong trận này khi đối thủ của Bình Dương hiện nay đang có sự ổn định về phong độ và đang “bay” ở tốp đầu bảng.

Liệu Bình Dương sẽ chặn đứng mạch trận bất bại của Hải Phòng? “Chìa khóa” của trận đấu sẽ nằm ở cặp tiền đạo Tiến Linh - Eydison

Dự đoán: Bình Dương thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục