B.Bình Dương – Hải Phòng, 17 giờ ngày 26-7: Chủ nhà không có nhiều lựa chọn

Các cầu thủ B.Bình Dương đang trong giai đoạn thi đấu không thành công, hai trận gần nhất trên sân nhà đều bị cầm hòa trước Nam Định, Quảng Nam và đang còn bị kẹt ở khu vực cuối bảng. Tình thế đó buộc đội bóng đất Thủ không còn nhiều lựa chọn trong cuộc so tài cùng Hải Phòng ở vòng 18 với mệnh lệnh phải thắng khi mà phía trước là 3 trận đấu rất khó khăn.

Tấn Tài liệu sẽ cùng B.Bình Dương "giải hạn" ở vòng 18? Ảnh: MINH HOÀNG
Tấn Tài liệu sẽ cùng B.Bình Dương "giải hạn" ở vòng 18? Ảnh: MINH HOÀNG

Sở dĩ B.Bình Dương không có nhiều lựa chọn trong trận này khi sau vòng 18 sẽ lần lượt gặp CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn, HA.GL… đó là chưa nói đến cuộc so tài với CLB Hà Nội ở AFC Cup 2019. Thế nên, một chiến thắng của họ trước Hải Phòng ở vòng này là rất quan trọng, còn nếu ngược lại, họ dễ rơi vào thế dựa chân tường trong cuộc đua thoát khỏi suất đi play-off.

Ở bên kia sân, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng đã chấm dứt giai đoạn khó khăn khi liên tiếp gặp nhóm đội “khó chịu” là Hà Nội (1-2), Đà Nẵng (1-1), Quảng Nam (2-1) và Than Quảng Ninh (3-2) để tạm có thứ hạng an toàn cũng như thoải mái về mặt tâm lý trong chuyến làm khách tại Thủ Dầu Một ở vòng này.

Trận đấu này, hai đội bảo toàn được lực lượng mạnh nhất, trong đó B.Bình Dương sẽ đón nhận sự trở lại của thủ quân Anh Đức. Ở trận lượt đi, B.Bình Dương đã thua đau vào cuối trận từ sai lầm của cá nhân, lần này chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn về lực lượng và liệu họ sẽ thành công? Nhất là trong bối cảnh phải giành chiến thắng để tạo cú hích về mặt tinh thần cho chuỗi trận khó khăn kế tiếp.

B.Bình Dương – Hải Phòng, 17 giờ ngày 26-7: Chủ nhà không có nhiều lựa chọn ảnh 1 Hải Phòng vốn có sự thoải mái tâm lý tốt hơn so với các cầu thủ chủ nhà
Chủ nhà vốn mạnh ở hàng tấn công, nhưng bài toán khó của họ vẫn là tính hiệu quả ở các cơ hội có được. Trong khi đó Hải Phòng thoải mái về tâm lý, dễ vận hành lối đá phòng ngự phản công sắc bén và là "bài tủ" của họ.

Đối đầu gần đây

26-4-2019: Hải Phòng – B.Bình Dương 3-2

14-7-2018: Hải Phòng – B.Bình Dương 1-1

19-5-2018: B.Bình Dương – Hải Phòng 2-1

9-9-2017: Hải Phòng – B.Bình Dương 0-2

16-4-2017: B.Bình Dương – Hải Phòng 2-2

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục