B.Bình Dương – HA.GL 1-1: Mãn nhãn

Cuộc so tài giữa hai đội B.Bình Dương và HA.GL ở vòng 9 LS V-League 2020 xứng đáng là trận đấu được trông chờ khi hai đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu hấp dẫn về chuyên môn. Đó cũng là cuộc đối đầu từ 2 khu kỹ thuật và sau cùng, đôi bên đã hài lòng với kết quả bất phân thắng bại.

Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng trên hàng công HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.
Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng trên hàng công HA.GL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.

Trong chuyến làm khách tại Thủ Dầu Một lần này, ông Lee bất ngờ chọn lối đá phòng ngự phản công để đối phó sự hưng phấn từ các cầu thủ chủ nhà trong lúc này. Văn Toàn và Walsh vẫn là cặp tiền đạo chủ lực của HA.GL, nhưng ở giữa sân, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy… chủ động đá thấp nhằm giành quyền kiểm soát khu vực này và chờ thời cơ “ra đòn”.

Chính vì thế mà không mấy khó khăn khi B.Bình Dương sớm có thế trận dễ dàng ngay từ đầu. Thủ quân Văn Vũ đã hoạt động khá rộng và là “lá phổi” trong các pha tổ chức tấn công của đội chủ nhà.

B.Bình Dương – HA.GL 1-1: Mãn nhãn ảnh 1 Kết quả hòa làm hài lòng cả hai đội
Khi mà B.Bình Dương đang có thế trận thuận lợi thì họ bất ngờ bị thủng lưới trước. Từ pha để mất bóng ở biên trái, Văn Toàn nhanh chóng đột phá vào vòng 16m50 của đội chủ nhà. Trong tình huống 3 đánh 2, Văn Toàn đã chủ động tung cú sút sệt hiểm hóc đánh bại thủ môn Đức Cường vào phút 13.

Đội chủ nhà gia tăng tốc độ sau bàn thua sớm và liên tục tạo nhiều pha nguy hiểm trước khu thành thủ môn Bửu Ngọc. Không lâu sau, hậu vệ Tấn Tài đã kịp quân bình tỷ số cho B.Bình Dương từ pha kết thúc cận thành sau tình huống hỗn loạn trong vòng 16m50 của đội khách.

B.Bình Dương – HA.GL 1-1: Mãn nhãn ảnh 2 Trong khi Tiến Linh bị kèm cặp, Tấn Tài tiếp tục đóng vai người hùng cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2, B.Bình Dương tiếp tục nắm quyền chủ động trong khi HA.GL vẫn xây dựng lối đá chắc chắn từ phần sân nhà nhằm tập trung giành 1 điểm khi rời sân. Khá đáng tiếc cho đội chủ nhà khi Toure bị chấn thương cũng như cầu thủ nhập tịch Đại Dương như “mất tích” khi thi đấu mờ nhạt trong trận này nên không ghi thêm được bàn thắng nào.

Tin cùng chuyên mục