B.Bình Dương hạ Thanh Hóa bằng các pha không chiến

Dù bị đội khác dẫn bàn từ khá sớm, nhưng các cầu thủ chủ nhà B.Bình Dương đã ngược dòng giành chiến thắng cách biệt 4-2. Điều thú vị là cả 4 bàn của đội chủ nhà đều xuất phát từ các tình huống cố định và kết thúc bằng những cú đánh đầu.

B.Bình Dương tỏ ra trội hơn Thanh Hóa trong các pha không chiến
B.Bình Dương tỏ ra trội hơn Thanh Hóa trong các pha không chiến

Trước trận đấu này, B.Bình Dương đã có những biến động ở khu kỹ thuật khi họ chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn từ sau vòng 23, thời điểm mà đội bóng đất Thủ đã chính thức trụ hạng.

Đội bên đều có phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua, nhưng nét chung là đã giành quyền trụ hạng nên đã nhập cuộc với tâm lý thoải mái cùng lối chơi ăn miếng trả miếng.

Ngay ở phút 17, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha căng ngang của Gustavo Costa, Ze Paulo dứt điểm bằng chân trái, bóng đi nhẹ nhưng hiểm hóc, tung lưới thủ môn Sơn Hải. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao sau bàn thắng với các pha tấn công dồn dập từ đội chủ nhà.

B.Bình Dương hạ Thanh Hóa bằng các pha không chiến ảnh 1 Thanh Hóa là đội dẫn bàn trước, nhưng đã không bảo toàn được chiến thắng
Đến phút 51, những nỗ lực của B.Bình Dương mới được đền đáp. Từ pha đá phạt góc của Tô Văn Vũ, Trương Dũ Đạt bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1. Phút 63, ngoại binh N’Duaye ghi dấu ấn ở bàn nâng tỷ số 2-1 cho B.Bình Dương từ cú đánh đầu hiểm hóc sau pha đá phạt của Tống Anh Tỷ.

Cuộc rượt đuổi bàn thắng tiếp tục diễn ra hấp dẫn vào cuối trận. Lần lượt Tiến Linh và Duy Khánh lập công cho đội chủ nhà từ các pha đánh đầu. Cả hai bàn thắng cũng cùng xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Duy Khánh. Đến phút bù giờ cuối cùng (90+4), Quốc Phương ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-4 cho đội khách.

Với 3 điểm có được trong trận này, B.Bình Dương đạt 28 điểm bằng với Thanh Hóa và HA.GL ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục