B.Bình Dương – Hà Nội FC (17g, ngày 20-8): Đội khách tiếp đà thăng hoa

Hà Nội FC sẽ làm khách trước B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2022, trận đấu diễn ra lúc 17g ngày 20-8. Với lực lượng và phong độ ổn định như hiện tại, việc Hà Nội FC giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Hà Nội FC dự báo có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của B.Bình Dương
Hà Nội FC dự báo có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của B.Bình Dương

Hà Nội FC đang có phong độ rất tốt dưới thời HLV Chun Je-ho. Đội bóng thủ đô vừa đánh bại HAGL ở vòng 12 để nối dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 6. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội đang đứng đầu bảng với 26 điểm và hơn đội thứ 2 là SLNA đến 6 điểm. Chính vì thế, các cầu thủ của Hà Nội đang rất hưng phấn trong chuyến làm khách trước B.Bình Dương ở vòng 13.

Di chuyển tới đất Thủ, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Siladi Vladimir. Dẫu vậy, trong tay HLV Chun Jae-ho vẫn có những cái tên chất lượng trên hàng công, đặc biệt là thủ quân Nguyễn Văn Quyết. Lực lượng không có nhiều xáo trộn, phong độ lại đang ổn định, Hà Nội FC đặt mục tiêu có 3 điểm trên sân Gò Đậu để thêm vững chắc ở ngôi vô địch lượt đi.

Về phía đội chủ nhà, B.Bình Dương mục tiêu họ đề ra là kết thúc mùa giải ở top 3. Tuy nhiên, thành tích của họ sau 12 vòng đấu đã qua lại khiêm tốn hơn nhiều so với đối thủ của họ. Cụ thể, B.Bình Dương đang có 15 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Hơn nữa, về lực lượng, HLV Trần Minh Chiến vẫn không thể có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội bóng đất Thủ lại đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng. Xét về tổng thể, hiện tại, B.Bình Dương rất khó để có thể có lợi thế trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

Mặt khác, trong những lần đối đầu chính thức, các chỉ số thống kê nghiêng hoàn toàn về đội khách. B.Bình Dương để thua đối thủ 15 lần, hòa 9 và chỉ thắng 8 trong 32 lần đụng độ nhau chính thức. Tương quan về lực lượng cũng như phong độ là vậy, tuy nhiên, với việc được thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương hoàn toàn có thể hi vọng có 1 điểm trước đối thủ của mình.

Tin cùng chuyên mục