B.Bình Dương di chuyển đến Bến Cát để tập luyện

Thực hiện đúng quy định của lãnh đạo UBND tỉnh, sân vận động tỉnh Bình Dương đã đóng cửa từ tháng 5 để phòng chống dịch Covid-19, CLB B.Bình Dương từ khi hội quân cũng chỉ tập quanh ở khu vực Thành phố mới. Nhưng đến ngày 1-6, đội đã di chuyển đi Bến Cát.

B.Bình Dương tập duy trì trong khoảng nghỉ hiện nay
B.Bình Dương tập duy trì trong khoảng nghỉ hiện nay

Đội hình của B.Bình Dương hiện tại khá đầy đủ, các buổi tập của đội chủ yếu mang tính duy trì bởi mùa bóng 2021 dự kiến đến tháng 8 mới nối lại do đội tuyển tham dự vòng loại hai World Cup 2022 cũng như tránh EURO. Nhưng nguyên nhân chính trong lúc này chính là dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mùa giải đã phải tạm dừng.

Trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh cho biết, những buổi tập tại Thành phố mới chủ yếu các cầu thủ chia thành nhiều nhóm để tập duy trì và phòng dịch bệnh. “CLB tuân thủ quy định của lãnh đạo UBND tỉnh trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Sân vận động chính lẫn sân phụ của tỉnh đều đóng cửa và chỉ tập ở trong khu vực Thành phố mới”, ông Chỉnh nói.

B.Bình Dương di chuyển đến Bến Cát để tập luyện ảnh 1 Lê Văn Đại sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự B.Bình Dương lúc này
Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 tại Bình Dương tiếp tục diễn biến phức tạp, CLB B.Bình Dương đã di chuyển đi tập huấn tại khu Mỹ Phước ở Bến Cát. Đây là khu vực đào tạo cầu thủ trẻ và cũng thưa người, những buổi tập của đội đều có sự hiện diện của bác sĩ từ bệnh viện Becamex, tiến hành đo thân nhiệt trước khi vào sân tập.

Nhân tố mới xuất hiện ở đội B.Bình Dương là trung vệ Lê Văn Đại, cựu cầu thủ Thanh Hóa. Văn Đại đã ra sân tập cùng đội vào ngày 2-6, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết lực lượng của đội ở giai đoạn 2 sẽ không có nhiều biến động, Văn Đại gần như sẽ trở thành tân binh của đội bóng đất Thủ và chỉ còn chờ kết quả kiểm tra y tế như thông lệ.

Tin cùng chuyên mục