B.Bình Dương - Đà Nẵng (17g, sân Bình Dương): Đức Chinh lỡ dịp đối đầu Tiến Linh

Đội bóng đất Thủ sẽ có trận ra quân trên sân nhà gặp Đà Nẵng vào chiều 8-3, đây được xem là cơ hội để B.Bình Dương giành 3 điểm đầu tiên khi đội khách vốn chưa có được lực lượng mạnh nhất. 
Tiến Linh sẽ là đầu tàu của B.Bình Dương trong mùa bóng năm nay. Ảnh: Dũng
Tiến Linh sẽ là đầu tàu của B.Bình Dương trong mùa bóng năm nay. Ảnh: Dũng

Đến cận ngày di chuyển vào Bình Dương, đội bóng sông Hàn đã bất ngờ chia tay tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Bên cạnh đó là khả năng đá trận mở màn của Đức Chinh cũng không cao. HLV Huỳnh Đức sẽ có nhiều điều chỉnh ở đội hình xuất phát trong mục tiêu giành điểm tại Gò Đậu. 

Chia tay Đỗ Merlo, Đà Nẵng đang kỳ vọng vào dàn ngoại binh với Akinade, Nsiah và Jelic để hy vọng sẽ tạo nên sức bật ở mùa bóng năm nay. 

B.Bình Dương - Đà Nẵng (17g, sân Bình Dương): Đức Chinh lỡ dịp đối đầu Tiến Linh ảnh 1 Khả năng ra sân của Đức Chinh không cao. Ảnh: Viết Định 

Ở phía đội chủ nhà, sau khi thanh lý nhiều cựu binh, B.Bình Dương gần như xây dựng mới lực lượng dung quanh những "tiểu tướng" như Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Sỹ Giáp, Thanh Thảo, Dũ Đạt... cùng thủ quân Văn Vũ. Nội binh sẽ là sức bật chính của B.Bình Dương bấy lâu nay bởi họ vốn không có duyên trong việc tìm kiếm cầu thủ nước ngoài. 

Lịch sử đối đầu gần đây ưu thế đang nghiêng về đội bóng đất Thủ khi họ từ thắng đến hoà từ năm 2017 đến nay. 

Dự đoán: 1-0

Tin cùng chuyên mục