B.Bình Dương bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật

Chiều ngày 7-5, lãnh đạo Công ty CP Bóng đá Becamex Bình Dương đã quyết định điều động ông Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật CLB Becamex Bình Dương kể từ lượt trận thứ 9 V-League 2019 tới đây.

Ông Đăng Trần Chỉnh ở giai đoạn đồng hành cùng GĐKT Mai Đức Chung. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Ông Đăng Trần Chỉnh ở giai đoạn đồng hành cùng GĐKT Mai Đức Chung. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Trong thời gian qua, ông Đặng Trần Chỉnh chủ yếu tham gia công tác đào tạo cầu thủ trẻ ở đội bóng đất Thủ. Sau khi HLV Trần Minh Chiến chia tay, khu kỹ thuật của đội bóng này khá mỏng với HLV trưởng Thanh Sơn cùng hai trợ lý Minh Quang (thủ môn) và Ngọc Linh (phiên dịch). Thế nên, việc bổ sung thêm ông Chỉnh là điều cần thiết.

Tổng giám đốc Lê Hồng Cường cho biết, nhiệm vụ của ông Đặng Trần Chỉnh sắp tới là hỗ trợ thêm cho Ban huấn luyện đội lớn, bên cạnh việc vẫn duy trì công việc ở tuyến đào tạo. Còn về chuyên môn vẫn do ông Nguyễn Thanh Sơn quyết định sau cùng.

Ông Chỉnh vốn là cựu cầu thủ, HLV đội Cảng Sài Gòn trước khi chuyển về Bình Dương từ năm 2010. Ông cũng đã 2 lần dẫn dắt đội bóng đất Thủ trước khi được điều động về làm công tác đào tạo trẻ ở Bình Dương.

B.Bình Dương bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật ảnh 1 Ông Đặng Trần Chỉnh cùng đội U21 Becamex Bình Dương. Ảnh: MINH TRẦN
V-League 2019 đang đi vào giai đoạn quyết liệt khi các đội đang so kè điểm rất sát ở cả hai đầu bảng xếp hạng, Becamex Bình Dương mùa này tiếp tục theo con đường trẻ hóa lực lượng khi thường có từ 4-5 cầu thủ trẻ ra sân nhằm tăng cường cơ hội để cọ sát.

Chính vì thế mà những khó khăn của đội trong giai đoạn này là điều tất yếu. Nhưng ngược lại, khán giả đất Thủ hài lòng về những thể hiện, sự cống hiến của các cầu thủ trẻ trong thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục