Bayern tăng cường chất Ligue 1

Hùm xám Bayern Munich đang nhắm tăng cường lực lượng từ làng bóng Pháp khi họ muốn mời nhà cầm quân tài hoa Zinedine Zidane sang dẫn dắt đội múa tới.
Bayern tăng cường chất Ligue 1

Hai ngôi sao chủ lực nhiều năm qua của Bayern Munich là Franck Ribery và Arjen Robben sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và không được mời ký tiếp. HLV Niko Kovac không giúp “Hùm xám” chơi tốt kể từ đầu mùa tới nay (đứng tận vị trí thứ 5 Bundesliga). Báo chí Đức liên tục đưa tin Bayern đang tìm người thay thế HLV người Croatia và cầu thủ để thế chỗ “Mặt thẹo” Ribery và “Đôi chân phalê” Robben.

HLV được nhắm tới là Zinedine Zidane. Cựu HLV Real Madrid vẫn chưa trở lại công việc kể từ sau khi giúp “Kền kền trắng” vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Nhiều khả năng HLV người Pháp sẽ thế chỗ Kovac trễ nhất vào cuối mùa giải này. Nếu tình hình ở sân Allianz càng ngày sa sút thì Zidane sẽ có mặt ở Đức sớm hơn dự kiến.

Bayern cũng đã chuẩn bị sẵn 200 triệu euro để cho Zidane mua sắm cầu thủ. Hai cầu thủ đầu tiên được nhắm tới là Nabil Fekir (Lyon) và Nicolas Pepe (Lille) nằm trong tầm ngắm của “Hùm xám” để tăng cường sức tấn công. Ở tuyến giữa, ngôi sao Hà Lan đang lên là Frenkie de Jong cũng đang được ngắm tới. Nhường chỗ cho những người mới này, Bayern sẽ lần lượt đưa Gnabry, James, Coman, Sule cùng HLV Kovac rời Allianz vào cuối mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục