Bayern Munich sa sút vì kiệt sức

Đương kim vô địch châu Âu và thế giới Bayern Munich cho thấy sự mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục, kết quả là họ không thể biết mùi vị chiến thắng trong 2 trận gần đây ở Bundesliga.
Tiền đạo Robert Lewandowski gỡ lại 1 bàn cho Bayern
Tiền đạo Robert Lewandowski gỡ lại 1 bàn cho Bayern

Trờ về sau khi đoạt chức vô địch World Cup các CLB, Bayern Munich đã bộc lộ vẻ mệt mỏi trên cả 3 tuyến. Danh hiệu mới từ Qatar là lần thứ 6 HLV Hansi Flick cùng với học trò Bayern Munich đăng quang trong 9 tháng qua. Tuy nhiên, thể lực của các cầu thủ Hùm xám bị bào mòn quá nhiều khi trở lại thi đấu ở giải quốc nội.

Hai trận đấu Bundesliga gần đây nhất, Hùm xám chỉ có 1 điểm và cả hai lần đều bị dẫn trước 2 bàn. Bayern Munich được chơi trên sân nhà nhưng bị đội bóng đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng Arminia Bielefeld dẫn trước 2-0 và rất vất vả mới gỡ được hòa 3-3 chung cuộc.

Lần này, Bayern Munich làm khách ở Frankfurt cũng để cho đối phương dễ dàng dẫn trước 2-0 chỉ trong nửa giờ đồng hồ đầu trận. Các cầu thủ Frankfurt mạnh dạn tấn công sâu vào vòng cấm của Bayern Munich và thực hiện những cú dứt điểm mà thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer chỉ còn biết đứng im nhìn bóng bay vào lưới. Bayern Munich may mắn thoát được quả phạt đền khi Davies phạm lỗi với Ache trong vòng cấm nhưng trọng tài không nhìn thấy.

Tiền đạo Robert Lewandowski gỡ lại 1 bàn cho Bayern Munich nhờ nỗ lực đi bóng của Leroy Sane ở phút 53. Đó là bàn thắng thứ 26 của chân sút Ba Lan ở Bundesliga mùa này nhưng không đủ để Bayern Munich kiếm được 1 điểm như ở trận đấu với Bielefeld. Lần đầu tiên Bayern để thua sau 6 trận ở Bundesliga. Khoảng cách giữa Bayern Munich ở vị trí đầu bảng với Leipzig thứ nhì vẫn là 5 điểm. Nếu Leipzig đá bại chủ nhà Hertha Berlin đêm nay thì khoảng cách giữa hai đội sau 22 vòng đấu chỉ còn lại 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục