Bayern Munich 'nghiêm túc' nghĩ về Cristiano Ronaldo

Cho đến lúc này, có thể nói sự ra đi của Robert Lewandowski đã ảnh hưởng lớn đến hàng công Bayern Munich. Không để bị động, ban lãnh đạo "Hùm Xám xứ Bavaria" thực sự cân nhắc chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay sau World Cup 2022 cuối năm nay.
Liệu hình ảnh Ronaldo khoác áo Bayern sẽ trở thành hiện thực?
Liệu hình ảnh Ronaldo khoác áo Bayern sẽ trở thành hiện thực?
Sportbild đưa tin, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cùng CEO Oliver Kahn đã gặp mặt "siêu cò" Jorge Mendes tại Paris nhằm thảo luận khả năng đưa Cristiano Ronaldo về Allianz Arena khi phiên chợ đông mở cửa.
Động thái không bất ngờ từ thượng tầng Bayern Munich. Dù làm tốt ở Champions League nhưng Bundesliga lại trái ngược khi nhiều trận liền, "Hùm Xám" bế tắc trong khâu ghi bàn.
Bayern Munich 'nghiêm túc' nghĩ về Cristiano Ronaldo ảnh 1 Sadio Mane chưa thể gánh vác trọng trách Lewandowski để lại
Hàng công Bayern trình diễn hiệu suất thảm họa. 4 trận gần nhất, họ chỉ ghi 4 bàn sau... 92 cú dút điểm. Tức phải mất 23 lần sút, "Hùm Xám" mới cho khán giả ăn mừng. Nếu cách chơi tiền đạo ảo của Julian Nagelsmann không sớm vào guồng, dễ hiểu nếu Bayern trở về "bản ngã" với Ronaldo. Thậm chí, HLV người Đức cũng đang chịu áp lực sau những kết quả bết bát và tin đồn lục đục nội bộ thời gian gần đầy.

Về phía Cristiano Ronaldo, ai cũng biết anh đã "chán" Old Trafford. The Sun còn râm ran, huyền thoại Bồ Đào Nha thống nhất với HLV Erik ten Hag để anh thi đấu... cầm chừng từ giờ đến World Cup 2022 và sẽ ra đi ngay sau đó. Viễn cảnh CR7 trải nghiệm Bundesliga trong đoạn cuối sự nghiệp được đánh giá là "tốt đẹp cho tất cả các bên".

Tin cùng chuyên mục