Bayern Munich không cần tăng cường thêm lực lượng?

Giám đốc Điều hành Oliver Kahn bảo rằng Bayern Munich không cần mua thêm cầu thủ dù đội có quá trình thi đấu giao hữu rất tệ. Trong khi đó, tân HLV Julian Nagelsmann vẫn cần ít nhất 2 ngôi sao nữa.
Bayern sẽ có thêm thời gian rèn quân trước mùa giải
Bayern sẽ có thêm thời gian rèn quân trước mùa giải

Trận đấu Cúp Quốc gia với Werder Bremen tạm hoãn vì Covid-19 là tín hiệu tốt cho Bayern Munich vào lúc này. Lý do là đội bóng của tân HLV Julian Nagelsmann có sự chuẩn bị không ổn, thi đấu giao hữu 4 trận thì thua tới 3 và hòa 1, trận nào cũng thủng lưới ít nhất 2 bàn. Hoãn trận đấu với Bremen để Bayern Munich có thêm thời gian tập luyện chuẩn bị cho Bundesliga mùa giải 2021-2022.

Kết thúc mùa giải 2020-2021, Bayern Munich có nhiều trụ cột rời đội. HLV Hansi Flick bất đồng với GĐTT Salihamidzic. Alaba chuyển sang Real Madrid. Martinez giải nghệ vì chấn thương. Boateng không được gia hạn hợp đồng. Tân binh duy nhất là trung vệ Upamecano theo chân HLV Nagelsmann từ Leipzig sang Bayern.

GĐĐH Oliver Kahn bảo rằng với lực lượng hiện tại thì Bayern không cần mua sắm thêm tân binh. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann nhận thấy Hùm xám cần tăng cương ít nhất 2 tiền vệ nữa. Người đầu tiên HLV 34 tuổi này nhắm tới là học trò cũ ở Leipzig, Marcel Sabitzer. Cầu thủ người Áo chỉ còn một năm hợp đồng với Leipzig nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Nếu Sabitzer vẫn quyết tâm theo Nagelsmann thì khả năng Leipzig sẽ bán anh với giá 20 triệu euro cho năm hợp đồng cuối cùng. Ông Nagelsmann muốn cho Sabitzer vì để xoay tua với Kimmich và Goretzka do anh chơi được cả hai vị trí “số 6” và “số 8”. 

Người thứ hai được cựu HLV Leipzig nhắm tới là Renato Sanches, người cũ của Bayern Munich. Hùm xám từng mua tiền vệ Bồ Đào Nha với giá 35 triệu euro sau Euro 2016 nhưng đã bán anh đi với giá 20 triệu euro. Màn trình diễn quá xuất sắc của tiền vệ 23 tuổi ở Euro 2020 khiến Bayern Munich muốn kéo anh về lại sân Allianz với giá 35 triệu euro để trấn giữ vai trò tiền vệ thu hồi bóng. Có tin Sanches cũng muốn rời Lille để gia nhập một đại gia vì ước mơ vô địch Champions League.

Tin cùng chuyên mục