Bayern Munich bỏ Leroy Sane, theo Timo Werner

Tiền đạo Leroy Sane là mục tiêu săn đuổi của Bayern Munich suốt 2 năm qua nhưng bất ngờ Hùm xám thay đổi kế hoạch khi nhắm đến Timo Werner.
Leroy Sane và Timo Werner
Leroy Sane và Timo Werner

Leroy Sane là tài năng của bóng đá Đức nhưng không thực sự được HLV Pep Guardiola tin dùng thường xuyên ở Manchester City. Tiền đạo 24 tuổi chấn thương trong phần lớn thời gian mùa giải này nên rất ít xuất hiện ở Etihad. Bayern Munich đã theo đuổi Leroy Sane suốt hai năm qua và nghĩ rằng mùa hè 2020 sẽ quyết định kéo anh về sân Allianz.

Những buổi thương thảo giữa Bayern và đại diện Leroy Sane diễn ra thuận lợi nhưng bất ngờ Sane thay đổi người đại diện từ đầu năm nay. Hợp đồng của Sane với Manchester City còn 3 năm rưỡi nữa và giá trị của anh cũng đã giảm xuống do ít được thi đấu. Thay đổi người đại diện và không muốn giảm giá (tầm còn 70 triệu bảng) nên Bayern Munich đang muốn... buông Sane.

Hùm xám bỏ Sane để chuyển hướng sang Timo Werner trong nỗ lực tìm người thế chỗ lão tướng Robert Lewandowski. Ngôi sao người Ba Lan vẫn là chân sút chủ lực của Bayern Munich và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga với 25 bàn thắng. Werner theo sau với 21 bàn. Tiền đạo Ba Lan đã 31 tuổi và sẽ hết hợp đồng vào năm 2023. Werner cũng còn hợp đồng với Leipzig tới năm 2023 nhưng muốn ra đi để tìm CLB lớn.

Tuần qua, báo chí Anh loan tin  Liverpool muốn có Werner, nhưng không đảm bảo vị trí chính thức ở Anfield. Chính điều này làm Werner do dự, anh muốn ở lại Đức thi đấu và Bayern thực sự chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút 25 tuổi này.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục