Bayern hoàn tất việc chiêu mộ Sadio Mane, Liverpool vẫy tay từ biệt người hùng

Sadio Mane đã ký hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025 sau khi Liverpool chấp nhận trả giá chuyển nhượng 32 triệu euro với đội bóng xứ Bavaria.
Bayern hoàn tất việc chiêu mộ Sadio Mane, Liverpool vẫy tay từ biệt người hùng

Sadio Mane là tân binh của Bayern Munich. Cựu cầu thủ Liverpool đã cam kết gắn bó với CLB Đức cho đến mùa hè năm 2025. Trong những bình luận đầu tiên của mình, Sadioo Mane tiết lộ rằng anh đã làm rõ ý định rời khỏi Anfield ngay từ đầu và anh "rất vui" về điều đó.

"Tôi rất hạnh phúc khi cuối cùng đã được ở Bayern Munich. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện và tôi cảm thấy rất quan tâm đến CLB tuyệt vời này ngay từ đầu. Vì vậy tôi hiện diện ở đây là điều không nghi ngờ". Cầu thủ ngưởi Senegal nhận xét trong ngày đầu tiên là cầu thủ của Bayern Munich.

“Đây là thời điểm đúng cho thách thức này. Tôi muốn thành đạt nhiều với CLB này, cũng như ở châu Âu. Trong thời gian chơi ở Salzburg, tôi đã xem nhiều trận của Bayern – tôi thực sự thích CLB này!”.

Bayern hoàn tất việc chiêu mộ Sadio Mane, Liverpool vẫy tay từ biệt người hùng ảnh 1
Theo nhiều nguồn tin, Mane sẽ nhận mức lương khoảng 15 triệu euro/mùa ở Bayern. Mane chắc chắn nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Allianz Arena.

Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern nói trên trang web của CLB: “Sadio Mané là một ngôi sao toàn cầu, người nhấn mạnh sức hấp dẫn của FC Bayern và sẽ làm tăng sức hấp dẫn của Bundesliga nói chung. Người hâm mộ đến sân để xem những cầu thủ như vậy. Thật tuyệt khi ban lãnh đạo CLB chúng tôi do Oliver Kahn và Hasan Salihamidzić dẫn dắt đã tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ như Sadio Mané cho FC Bayern".

Bayern hoàn tất việc chiêu mộ Sadio Mane, Liverpool vẫy tay từ biệt người hùng ảnh 2 Mo Salah và Sadio Mane
Trong khi Bayern quảng bá rầm rộ cầu thủ mới, CLB cũ Liverpool, không hề tỏ ra cay đắng khi mất ngôi sao châu Phi. "Chúng ta không được chăm chăm vào những gì chúng ta đang đánh mất, thay vào đó hãy ăn mừng những gì chúng ta đã may mắn có được”. Klopp giải thích về việc mất Mane: “Những bàn thắng anh ấy ghi được, những danh hiệu anh ấy giành được; chắc chắn là một huyền thoại, mà còn là một biểu tượng của Liverpool thời hiện đại".

Cũng như những bình luận của Klopp, Liverpool đã đăng tải một hình ảnh trên nền tảng mạng xã hội của họ để tôn vinh Sadio Mane.

Người đồng đội ăn ý của Sadio Mane ở Liverpool là Mohamed Salah đã gửi lời chúc trên twitter: “Quả là một chuyến du hành. Cảm ơn cho những tháng ngày tốt đẹp cùng nnhau, tôi chúc cậu những điều tốt đẹp nhất cho chuyến du hành mới. Tất cả chúng tôi đều nhớ cậu”.

Sadio Mane cũng nói lời chia tay các fan Liverpool trên trang twitter của mình: “Các fan thân mến!!! Thật khó để tìm ra những từ đúng đắn cho điều này. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơpn từ đáy trái tìm mình. Tôi sẽ rất hạnh phúc để là một phần nhỏ trong thành công đáng kinh ngạc mà chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm trong 6 năm qua. Các bạn đã chứng kiến những thời điểm tốt và xấu. Tôi sẽ chẳng bao giờ quên”.

Tin cùng chuyên mục