Bây giở mới là một Manchester United đáng xem

Chính huyền thoại Quỷ đỏ Dwight Yorke khẳng định là tác động mà Bruno Fernandes mang đến cho đội bóng khiến anh thực sự muốn xem các trận đấu của Man United lúc này.
Bruno Fernandes ăn mừng bàn thắng
Bruno Fernandes ăn mừng bàn thắng

Tiền đạo danh tiếng một thời ở Old Trafford Dwight Yorke từng thừa nhận là những năm gần đây anh thật đau đớn khi xem đội bóng cũ của mình chơi bóng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một Bruno Fernandes nào đó đã thay đổi toàn bộ lối chơi của đội và anh cảm thấy hạnh phúc hơn khi dõi theo trận đấu của Quỷ đỏ.

Yorke là thành viên của Man United lừng lẫy với cú ăn ba năm 1999. Một đội bóng mà Sir Alex Ferguson đã xây dựng với triết lý lao lên phía trước, tấn công bất kể tỷ số là bao nhiêu. Lối chơi đó đã trở thành thương hiệu của Man United trong nhiều năm và chẳng hiểu vì sao nó đã bị mai một trong quá trình chuyển giao thời hậu Fergie.

Trong khi vẫn còn sớm để nói về khả năng Man United thách thức danh hiệu hay thống trị bóng đá một lần nữa, Yorke tin rằng mọi thứ đang trở nên dễ dàng hơn một chút đối với đội bóng cũ của mình.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, cựu tuyển thủ Trinidad và Tobago thừa nhận anh thực sự muốn ngồi xuống và xem trận đấu của Man United vì một nhân vật. Đó là Bruno Fernandes! Yorke nói:

“Thực tế là hiện thời chúng tôi đang bất bại trong 16 trận đấu, đó là một chuỗi dài mà chúng tôi không có được trong 3 hoặc 4 năm qua. Tất nhiên, đội đã nhận được sự bổ sung Bruno Fernandes, người đã ghi dấu ấn và tạo ra một tác động ngay lập tức. Đó là điều chúng tôi cần”.

“Chúng tôi cần một cái gì đó nâng mình dậy. Có lẽ là quá sớm để nói là phong độ hiện thời sẽ giúp vượt trên sự mong đợi, nhưng kết quả cuối cùng chắc chắn trông thú vị hơn rất nhiều và có vẻ dễ nhìn hơn rất nhiều so với trước đây” .

“Bạn thực sự có thể ngồi xuống để xem một trận bóng đá khi biết rằng, ít nhất chúng tôi đã có những cầu thủ sẽ tấn công các hậu vệ và cố gắng ghi bàn”.

“Bruno xốc dậy mọi thứ. Cậu ta kết nối từ hàng thủ đến tuyến tấn công. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và mọi người dường như cuốn theo cậu ấy theo khía cạnh đó. Quả là tuyệt để xem".

“Bruno là điều to tát đối với chúng tôi. Man United cần ai đó thực sự nâng đội lên”. Rồi Dwight York còn đi xa hơn khi ví Bruno với một huyền thoại từng làm nên lịch sử cho Quỷ đỏ. “Liệu Bruno Fernandes có phải là Eric Cantona của Man United, nhân tố giúp đội quân của Ole Solskjaer  trở thành ứng viên vô địch Premier League mùa tới?”

Tin cùng chuyên mục