Bầu Hiển lại chi viện quân cho CLB Quảng Nam

Chỉ ít ngày sau khi bị CLB Hà Tĩnh loại khỏi Cúp quốc gia, CLB Quảng Nam đã có sự tăng cường đáng kể trên hàng công với sự xuất hiện của tiền đạo Papa Ibou Kébé từ Hà Nội FC.

Papa Ibou Kébé sẽ chia tay Hà Nội FC.
Papa Ibou Kébé sẽ chia tay Hà Nội FC.

Tối nay, trên trang thông tin chính thức của CLB Quảng Nam đã đăng tải thông tin về việc họ chiêu mộ thành công tiền đạo Papa Ibou Kébé, cầu thủ đã thi đấu cho CLB Hà Nội ở 2 vòng đầu tiên LS V-League 2020.

Theo nguồn tin từ SGGPO, CLB Quảng Nam và Ibou Kébé sẽ chính thức ký hợp đồng vào sáng mai 2-6. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Quảng đến hết mùa giải năm nay.

Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp nói: “Chúng tôi mới đạt thỏa thuận, khả năng cao ngày mai sẽ ký với Kébé. Tiền đạo Rodrigo bị chấn thương, khó hồi phục sớm cho chặng đường sắp tới. Hà Nội FC không đăng ký Kébé mà lấy lại Rimario nên chúng tôi tăng cường Kébé vì thời điểm này rất khó để tìm ngoại binh”.

Tại đội bóng mới, Kébé khoác áo số 11 của tiền đạo Rodrigo để lại. Đây chắc chắn sẽ là thông tin rất vui đối với người hâm mộ đội bóng xứ Quảng, nhất là khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vừa trải qua trận đấu thất vọng trước CLB Hà Tĩnh tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Bầu Hiển lại chi viện quân cho CLB Quảng Nam ảnh 1 Nơi đến của anh sẽ là đội chủ sân Tam Kỳ.
Đây là lần thứ hai bầu Hiển chi viện quân cho CLB Quảng Nam. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái khi đội chủ sân Tam Kỳ không có được kết quả tốt sau lượt đi nên CLB Hà Nội đã “biệt phái” tiền đạo Hoàng Vũ Samson vào miền Trung để giúp đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt.

Sự xuất hiện của Samson đã giúp CLB Quảng Nam chơi khởi sắc hơn, qua đó đưa đội bóng xứ Quảng cán đích ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng V-League và giành danh hiệu á quân Cúp Quốc gia 2019.

Dù đã chủ động đặt mục tiêu khá khiêm tốn trước khi mùa giải mới khởi tranh là cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, nhưng với việc thể thức đã thay đổi, nguy cơ khiến CLB Quảng Nam rơi vào nhóm nguy hiểm là không phải nhỏ. Vì thế, sự xuất hiện của Kébé sẽ giúp HLV Vũ Hồng Việt có thêm sự tính toán trên hàng công ở chặng đường sắp tới.

Tin cùng chuyên mục