Bầu chọn giải “Cầu thủ được yêu thích nhất trong năm“

Hạng mục “Cầu thủ được yêu thích nhất trong năm" do khán giả bình chọn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, người hâm mộ. Năm nay, giải thưởng trên vẫn được duy trì và danh sách ứng viên sẽ sớm được công bố.
 
>> Clip: MINH BẢO
Bên cạnh những hạng mục quen thuộc (Quả bóng vàng, Cầu thủ trẻ xuất sắc, Cầu thủ ngoại xuất sắc…) được lãnh đạo ngành thể dục- thể thao; huấn luyện viên/thủ quân đội bóng; chuyên gia về bóng đá và nhà báo thể thao Việt Nam bình chọn. Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 tiếp tục duy trì hạng mục “Cầu thủ được yêu thích nhất trong năm", do khán giả bình chọn.
Thông tin về thể lệ bình chọn, danh sách 30 ứng viên sẽ được đăng tải trên website:sggp.org.vn/thethao hay thethao.sggp.org.vn hay sggpdudoan.vn hay Fanpage: SGGP Thể Thao Online.
Thư mời bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 cũng đã được Ban tổ chức tiến hành gởi đến các đại biểu từ chiều 28-11. Hạn chót thu nhận phiếu bầu chọn là ngày 10-12- 2017, sau đó Ban tổ chức sẽ công bố danh sách tốp 5 của các hạng mục trước thềm Gala trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào tối 2-1- 2018 tại Nhà hát Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM. 
Ví dụ:
Bình chọn ứng viên Nguyễn Văn A (Mã số 01), các bạn soạn cú pháp sau:

UV khoảng cách 01 gửi 7569

Sau đây là danh sách sơ lược thành tích của 30 ứng viên cầu thủ 
 
Bầu chọn giải “Cầu thủ được yêu thích nhất trong năm“ ảnh 1
Infographic: CAO TƯỜNG - HỮU VI

Tin cùng chuyên mục