Bất ngờ với việc làm đầu tiên của Messi tại Man.City

Trong lần trở lại tập trung đội tuyển Argentina tại Học viện bóng đá của Man.City trước khi thi đấu với Italia vào thứ sáu, Lionel Messi đã làm một việc khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Messi tập trung cùng tuyển Argentina. Ảnh Twitter.
Messi tập trung cùng tuyển Argentina. Ảnh Twitter.

Theo tờ Mundo Deportivo, so với các đồng đội tại tuyển Argentina, Messi được ưu ái tập trung trễ hơn. Nếu như mọi người có lệnh triệu tập kể từ hôm thứ hai, Messi phải đến thứ ba mới có thể góp mặt. Điều này không có gì khó hiểu, đơn giản HLV Jorge Sampaoli muốn cậu học trò có nhiều thời gian nghỉ hơn sau khi “cày ải” trong màu áo Barcelona suốt thời gian qua.

Trên chuyên cơ cá nhân, không cánh báo chí nào bắt gặp được hình ảnh của Messi. Mãi sau khi LĐBĐ Argentina đăng tải thông báo trên mạng xã hội Twitter với nội dung: “Lionel Messi đã đến tập trung cùng tuyển Argentina ở Manchester. Chào mừng đội trưởng!” Người ta mới biết Messi đã có mặt. Có thể thấy, phía Argentina muốn giấu kín chuyện di chuyển của Messi dường như tối đa.

Tuy nhiên, khi có mặt ở khu tập luyện của tuyển Argentina, trụ sở tại Học viện bóng đá của Man.City, Messi đã làm một việc đáng trân trọng. Nhân tiện lâu mới có dịp đến với khu tập huấn của Man.City, Messi đã thể hiện “tấm lòng thành” với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, sau giờ tập và trả lời truyền thông, Messi đã đến nhà của Pep để tìm gặp thầy cũ nhằm mục đích hỏi thăm. Tuy nhiên, Pep đã không có ở nhà, mặc dù trước đó thuyền trưởng của Man.City còn chụp ảnh chung với HLV Sampaoli tại khu tập luyện.

Ở lần triệu tập tuyển Argentina lần này, ngoài Sergio Aguero gặp chấn thương đầu gối không thể thực hiện trọn vẹn buổi tập. Hầu như các các gương mặt còn lại đều góp mặt đông đủ, đặc biệt có tiền vệ Javier Mascherano vừa chuyển đến Trung Quốc thi đấu.

Tin cùng chuyên mục