Bất ngờ với lý do khiến Quỷ đỏ không mua Bruno Fernandes

Trong mùa hè qua, bên cạnh trung vệ Harry Maguire thì tiền vệ trung tâm Bruno Fernandes là 2 mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Man.United. Tuy nhiên, cuối cùng thì họ chỉ hoàn thành được một nửa.

Bruno Fernandes đã không thể đến Man.United như tin đồn. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes đã không thể đến Man.United như tin đồn. Ảnh: Getty Images

Sau khi ban lãnh đạo sân Old Trafford quyết định lập kỷ lục đối với một trung vệ, khi trả 80 triệu bảng cho Leicester để sở hữu Maguire, thì giới quan sát lập tức chờ đón Bruno trong thời điểm cuối của thị trường tại Anh. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi người Bồ Đào Nha đã không đến, bất chấp trước đó truyền thông Anh loan tải hình ảnh cầu thủ này khóc sau một trận giao hữu và tin anh đã chia tay Sporting Lisbon để đến với sân Old Trafford trong thương vụ trị giá 56 triệu bảng.

Bruno đã ghi 32 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo ở mùa giải trước, và sự quan tâm của Man.United càng hợp lý sau khi cần bổ sung để thay thế cho hàng tiền vệ vốn đã chia tay Marouane Fellaini và Ander Herrera. Tuy nhiên, mới đây lý do thương vụ này thất bại cũng được hé lộ, qua nguồn tin mà ESPN FC nhận được. Theo đó, sau khi cần nhắc kỹ về mọi số liệu, đội ngũ kỹ thuật của Man.United nhận thấy mối lo từ việc cầu thủ này để mất bóng quá nhiều trong cách chơi của mình, và từ đó khẳng định anh không phù hợp với cách vận hành lối chơi đề cao năng lực kiểm soát bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Một lý do khác, các quan chức của sân Old Trafford rất bực mình với “cơn bão” thông tin liên quan đến cầu thủ này, bao gồm tin đồn về mối quan tâm từ Tottenham và Liverpool. Từ những động thái này, Man.United tin rằng Sporting đã cố làm giá cầu thủ cầu thủ, và đã quyết định không quan tâm đến cầu thủ này thêm nữa.

Tin cùng chuyên mục