Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa

HLV Park Hang-seo cùng các đồng sự đã chọn sân Bà Rịa – Vũng Tàu làm nơi “rèn quân” trong những ngày cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore chinh phục AFF Cup vào đầu tháng 12. Được biết, sự tương đồng về điều kiện thời tiết so với Singapore chính là lý do để nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn sân Bà Rịa làm nơi tập huấn ngắn ngày.

Toàn cảnh sân Bà Rịa - Vũng Tàu nơi sẽ áp dụng chế độ bong bóng để giữ an toàn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Toàn cảnh sân Bà Rịa - Vũng Tàu nơi sẽ áp dụng chế độ bong bóng để giữ an toàn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Sân Bà Rịa – Vũng Tàu giờ đây hiện đại, khang trang và có mặt cỏ tuyệt đẹp sau khi được nâng cấp và sửa chữa từ năm 2020. Đưa chúng tôi đi thăm các hạng mục của sân, người phụ trách truyền thông của CLB BR-VT nhấn mạnh rằng mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để chào đón chuyến tập huấn đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại thành phố biển này.

Sân Bà Rịa - Vũng Tàu được trồng mặt cỏ Zoysia mềm mịn, rất dẻo dai, đi cùng là hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế, hệ thống các phòng chức năng (họp báo, phòng thay đồ, phòng VIP, phòng xông hơi...) hiện đại, sạch sẽ và đầu đủ tiện nghi cho không chỉ CLB mà cho mọi đội bóng đến tập huấn.

Đặc biệt, sân có hệ thống bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập – Và một phòng gym hiện đại cho các tuyển thủ Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Tấn Trường, Công Phượng, Văn Toàn... duy trì thể lực trước ngày sang Singgapore tranh tài.

Trong thời gian này, tuyển Việt Nam tập kín hoàn toàn nhằm phòng chống dịch Covid-19, chỉ thực hiện đấu nội bộ. Ngày 1-12, toàn đội lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ. Tại AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Lào, Campuchia, Malaysia, Indonesia.

Một số hình ảnh sân Bà Rịa - Vũng Tàu nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân "luyện công" chờ ngày chinh phục cúp vàng AFF tại Singapore:

Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 1 Hình ảnh sân Bà Rịa - Vũngg Tàu nhìn từ khán đài B. Ảnh: Dũng Phương
Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 2 Mặt cỏ Zoysia mềm mịn, nhưng vô cùng dẻo dai...phù hợp với HLV Park Hang seo.
Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 3 Hệ thống bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập .
Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 4 Phòng thay đồ đẹp và thoáng mát nơi thầy trò HLV Park Hang sẽ đóng quân.
Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 5 Phòng gym hiện đại, sạch sẽ ...giúp thầy trò HLV Park Hang seo sẽ có lựa chọn cho bài tập của mình.
Thiết bị phòngg gym vô cùng hiện đại...
...Nhiều dụng cụ để nâng cao các khối cơ mà HLV cần thiết cho cho cầu thủ của mình.
Máy đi bộ hiện đại.
Bất ngờ khi “đột nhập” sân tập của tuyển Việt Nam tại Bà Rịa ảnh 9 Sân Bà rịa - Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Tin cùng chuyên mục