Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan

Chỉ còn vài giờ trận cầu “tâm điểm” vòng loại World cup bảg G giữa Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra… Để thêm phần “sắc màu” cũng như những góc nhìn mới lạ từ những người đẹp, Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất - Tường Vy, diễn viên La Thiên Cầm, hay hot girl Bùi Minh sẽ đưa ra những nhận định “siêu bất ngờ” về trận cầu giữa chủ nhà Việt Nam – Thái Lan vào lúc 20 giờ hôm nay 19-11 trên sân Mỹ Đình.

Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất Tường Ty dự đoán Việt Nam - Thái Lan 2-0. Ảnh: Dũng Phương
Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất Tường Ty dự đoán Việt Nam - Thái Lan 2-0. Ảnh: Dũng Phương

Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất Tường Vy

Để ủng hộ tuyển Việt Nam “đại chiến “ trước Thái Lan, Hoa hậu du lịch được yêu thích nhất Tường Vy tự trang bị áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn với khẩu hiệu Việt Nam chiến thắng…để xuống đường cỗ vũ cho các học trò thầy Park giành chiến thắng trước Thái Lan trên nhà.

Hoa hậu Tường Vy dự đoán Việt Nam – Thái Lan 2-0, tiền đạo Công Phượng và hậu vệ cánh Văn Hậu lập công. Lý do được hoa hậu Tường Vy đưa ra cho nhận định Phượng và Hậu ghi bàn khá bất ngờ. Đó là, chìa khoá cho những thành công của tuyển Việt Nam gần đây là những cái tên như: Quang Hải, Văn Toàn, Trọng Hoàng. Và như vậy,  HLV Thái Lan sẽ phải đưa ra nhiều phương án để khoá chặt những mũi tấn công này của tuyển Việt Nam… Tiền đạo Công Phượng, Văn Hậu sẽ "không bị gặp nhiều phiền nhiễu", và cũng hiện nay, họ cũng như lò xo đang bị nén lại, vì những quá trình vừa qua ở cấp CLB, chỉ trực chờ bùng nổ. Hai cầu thủ này sẽ toả sáng trong trận cầu tối nay.

Dự đoán: Việt Nam – Thái Lan 2-0

Hoa hậu Tường Vy rạng ngời trong buổi lễ họp báo QBV.
Mang trong người dòng máu thể thao nên hoa hậu Tường Vy hứa hẹn xuống đường cổ vũ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan vào tối nay lúc 20 g.
Hoa hậu lên lịch  tỉ mĩ cho buổi cổ vũ tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.
Thả tim...cho các học trò Park Hang Seo giành chiến thắng trước Thái Lan.
Hoa hậu Tường Vy ...chúc các cầu thủ Việt Nam tự tin giành chiến thắng ở trận cầu "siêu kinh điển" vào lúc 20 g tối nay trên sân Mỹ Đình.

Diễn viên Lã Thiên Cầm

Với lợi thế sân nhà cùng hàng loạt chiến thắng gần đây, diễn viên Lã Thiên Cầm cho rằng, các học trò của HLV Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế về mặt tâm lý để có thể đánh bại Thái Lan. Trận đấu vào lúc 20 giờ tối nay trên sân Mỹ Đình giữa chủ nhà Việt Nam - Thái Lan được ví như trận cầu câu “siêu kinh điển” của Vòng loại Word Cup 2022 khu vực Đông Nam Á­­­, và theo Lã Thiên Cầm, Quang Hải với phong độ tuyệt vời của mình trong thời gian gần đây sẽ tiếp tục lập “siêu phẩm” để giúp tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1-0.

Dự đoán: Việt Nam – Thái Lan 1-0

Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 6 Diễn viên Lã Thiên Cầm thả tim với lời chúc "chiến thắng" giành cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan.
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 7 Diễn viên Lã Thiên Cầm còn bà bầu của đội bóng AMY FC.
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 8 Diễn viên Lã Thiên Cầm...tạm gác công việc để giành thời gian xem và ủng hộ tuyển Việt Nam - Thái Lan vào lúc 20 giờ tối nay trên sân Mỹ Đình.
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 9 Mặc dù bận rộn với lịch diễn, nhưng Lã Thiên Cầm luôn nhớ theo dõi tin tức thể thao...đặc biệt là bóng đá. 

Hot-girl Bùi Minh Anh

Hot girl Minh Anh có những chia sẻ thẳng thắn về niềm đam mê thể thao của mình… trong đó Karatedo đã thấm vào máu với không ít thành tích cấp quốc gia từ bộ môn này. Tuy nhiên, với Bùi Minh Anh, niềm đam mê bóng đá cũng không kém gì môn võ Karatedo. Cô đã đưa ra những nhận định về trận Việt Nam – Thái Lan đầy tính chuyên môn.

Bùi Minh Anh nói rằng, để có được thành tích tốt gần đây, HLV Park Hang Seo liên tục có những động thái “siêu to bất ngờ” khi thay đổi số áo cầu thủ, hay áo thi đấu không có tên, kèm theo đó là không cho phóng viên Thái tác nghiệp khi tuyển Việt Nam tập luyện… "Là một VĐV nên tôi hiểu rõ, những đòn tâm lý chiến đó cực kỳ hiểu quả dành cho học trò thầy Park Hang Seo trước khi vào cuộc chiến căng thẳng trước Thái Lan. Tôi dự đoán Việt Nam – Thái Lan 2-1, cặp tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh sẽ ghi bàn", Bùi Minh Anh nhận định.

Dự đoán: Việt Nam – Thái Lan 2-1

Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 10 Bùi Minh Anh lên lịch học bù từ tuần trước... để giành thời gian cho hôm nay cùng bạn bè xuống đường cổ vũ cho tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 11 Là một VĐV Bùi Minh Anh. ..luôn giành một tình yêu đặc biệt với thể thao nước nhà và cô dự đoán Việt Nam - Thái Lan 2-1.
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 12 Bùi Minh Anh tự tin trả lời phỏng vấn...
Bật mí dàn người đẹp dự đoán trận trận Việt Nam gặp Thái Lan ảnh 13 Cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay trên sân Mỹ Đình... đó là tình cảm của Bùi Minh Anh giành cho tuyển Việt Nam trước đại chiến Thái Lan vào lúc 20 giờ tối nay trên "chảo lửa" Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục