Bắt đầu đếm ngược 31 ngày tới SEA Games 31

Thủ đô Hà Nội đã thực hiện Lễ đếm ngược 31 ngày tới khai mạc SEA Games 31 với không khí nhộn nhịp và hứng khởi cho sự kiện thể thao quan trọng nhất trong năm của Việt Nam.

Lễ đếm ngược 31 ngày tới SEA Games 31 đã thực hiện tại thủ đô Hà Nội. Ảnh: MINH CHIẾN
Lễ đếm ngược 31 ngày tới SEA Games 31 đã thực hiện tại thủ đô Hà Nội. Ảnh: MINH CHIẾN

Sáng 11-4 tại khu vực Hồ Gươm (Hà Nội), lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo Bộ VH-TT-DL đã có mặt phát động và thực hiện ấn thời gian để bắt đầu đếm ngược 31 ngày tới khai mạc SEA Games 31.

Trưởng ban chỉ đạo SEA Games 31 của thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh cho biết Lễ phát động “Hà Nội đếm ngược 31 ngày hướng tới SEA Games 31 với các hoạt động cụ thể gồm tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, phát động giải chạy báo Hanoimoi lần thứ 47-2022 vì hòa bình là những hoạt động thiết thực của thể thao thành phố Hà Nội hướng tới SEA Games 31”. Sau khi ấn nút thời gian để bắt đầu đếm ngược 31 ngày tới khai mạc SEA Games 31, UBND thành phố Hà Nội đã trao cờ phát động tới các quận, huyện trên địa bàn đồng thời thông báo Hà Nội về cơ bản đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 và sẵn sàng tiếp đón các đoàn thể thao quốc tế tới tranh tài. Đại diện Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến cho biết “các công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 đang vào giai đoạn nước rút và chúng tôi hy vọng tiến độ không bị chậm, thực hiện đúng các mảng chuyên môn để Đại hội được diễn ra thành công nhất”.

SEA Games 31 sẽ chính thức khai mạc tối 12-5 với địa điểm tổ chức Lễ khai mạc tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Thành phố Hà Nội sẽ thực hiện kịch bản và tổ chức các Lễ khai, bế mạc của SEA Games 31.

Tới thời điểm này, 11 quốc gia trong khu vực đã đăng kí danh sách dự SEA Games 31 với Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam và các bộ phận chuyên môn đã bắt đầu tiến hành làm thể tham dự SEA Games cho các thành viên của các đoàn.

Tin cùng chuyên mục