Bất chấp bị “ghẻ lạnh”, Bale vẫn đội mưa tập cùng Real

Gareth Bale đã trả phép đúng thời điểm và cho thấy vẫn hoàn toàn tập trung cùng Real Madrid khi đội có buổi tập đầu tiên chuẩn bị mùa giải mới tại Canada.

Gareth Bale đội mưa tập luyện ngay ngày đầu tiên cùng Real Madrid. Ảnh: Daily Mail
Gareth Bale đội mưa tập luyện ngay ngày đầu tiên cùng Real Madrid. Ảnh: Daily Mail

Kể từ khi quay lại nắm đội hình Real ở giai đoạn cuối mùa qua, HLV Zinedine Zidane đã nhiều lần bóng gió việc Gareth Bale đã không còn có tên trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, phía ngôi sao tấn công 29 tuổi người Xứ Wales vẫn duy trì quan điểm, và người đại diện của anh là Jonathan Barnett cũng nhiều lần tuyên bố cầu thủ rất vui khi ở lại và sẽ tôn trọng 3 năm còn lại của hợp đồng.

Real sẽ có chuyến du đấu tại Bắc Mỹ mùa hè này, chọn Canada là điểm hội quân trước khi bắt đầu màn cọ sát trên đất Mỹ trong khuôn khổ International Champions Cup 2019 - với các đối thủ lần lượt là Bayern Munich (20-7), Arsenal (24-7) và trận “derby Madrid” với Atletico (27-7). Khi kết thúc giải này, thầy trò HLV Zidane sẽ bay đến Đức tham dự Audi Cup 2019, với đối thủ đầu tiên là Tottenham (30-7) và chờ xem đối thủ còn lại giữa chủ nhà Bayern và Fenerbahce (31-7).

Hôm thứ năm, trong buổi tập đầu tiên khi đến Montreal (Canada), dù thời tiết có mưa nhưng Gareth Bale vẫn tỏ ra tập trung khi cùng đồng đội khởi động. Dù trước đó một ngày, tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết Bale đã từ chối đề nghị có mức lương lên đến 1,2 triệu bảng/tuần từ Trung Quốc - tức gấp đôi những gì anh đang nhận được ở sân Santiago Bernabeu. Theo báo Marca, Bale không muốn rời thủ đô Tây Ban Nha, nhưng nếu buộc phải làm điều đó thì anh chỉ đến một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Real trong mùa hè này đã chi tổng cộng 308 triệu EUR cho những tân binh Eden Hazard, Eder Militao, Rodrygo Goes, Luka Jovic, Ferland Mendy hay Takefusa Kubo (tài năng 18 tuổi người Nhật Bản, hiện đang biên chế cho đội trẻ). Tuy nhiên, tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí giới quan sát đều tin sẽ còn có “bom tấn” nổ ra trong thời gian tới khi thật có những sự liên hệ giữa họ với Paul Pogba, Neymar, Kylian Mbappe…

Tin cùng chuyên mục